Showbiz

Noo Phước Thịnh tổ chức họp fan tại nước ngoài

11/10/2016, 10:32
image

Noo Phước Thịnh là ca sĩ Việt Nam đầu tiên tổ chức họp fan tại nước ngoài.

noo2

Noo Phước Thịnh là ca sĩ Việt Nam đầu tiên tổ chức fanmeeting tại nước ngoài.

Tối 10/10, nam ca sĩ Noo Phước Thịnh đã có một buổi họp fan thân mật trong một hệ thống studio tại Seoul (Hàn Quốc). Buổi họp fan diễn ra với khoảng 200 người tham dự, trong đó có nhiều fan là cộng đồng người Việt đang sinh sống tại Hàn Quốc và cả những fan Hàn Quốc, Trung Quốc yêu mến và tới ủng hộ nam ca sĩ. 

Noo Phước Thịnh ghi điểm với phong cách lịch sự, thân thiện. Anh chia sẻ và bật mí về quãng thời gian và những kỷ niệm đáng nhớ tại Asia Song Festival 2016, đồng thời biểu diễn lại những ca khúc hit của mình như Gạt đi nước mắt, I don"t believe in you, Cause I Love you...

Sau đêm diễn tại đêm đại nhạc hội Asia Song Festival 2016 ngày 9/10, Noo Phước Thịnh nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả và giới truyền thông Hàn. Hai tiết mục anh biểu diễn được một số tờ báo Hàn xếp vào Top 5 tiết mục trình diễn xuất sắc nhất tại đêm đại nhạc hội. 

Có thể nói, từ khi tham gia Giọng hát Việt nhí 2016, tên tuổi của Noo Phước Thịnh thực sự được nhiều người chú ý hơn. Giọng ca của Lặng thầm được yêu mến bởi sự nghiêm túc, nỗ lực trong công việc và luôn vui vẻ, hài hước. Anh trở thành huấn luyện viên được yêu thích nhất nhì trong chương trình. 

noo-phuoc-thinh-giaothong(2)

 

noo-phuoc-thinh-giaothong(1)

 

noo2

 

noo_baogiaothong (2)

 

noo_baogiaothong (3)

 

noo

 

>>> Xem thêm video Noo Phước Thịnh khuấy động sân khấu Asia Song Festival 2016:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.