Thế giới

Nostradamus tiên đoán chấn động về Donald Trump và chiến tranh hạt nhân

03/01/2017, 20:56
image

Nhà tiên tri người Pháp Nostradamus đã có tiên đoán chấn động về khả năng ông Donald Trump gây ra chiến tranh hạt nhân.

Nostradamus-2017-predictions-WW3-Trump-video-57466

Tổng thống đắc cử Mỹ sẽ khơi nguồn cho một cuộc chiến tranh hạt nhân?

Nhà tiên tri người Pháp Nostradamus đã có những tiên đoán chấn động về những gì có thể xảy ra trong năm 2017 trong đó có hàm ý nhắc tới một cuộc chiến tranh hạt nhân do ông Donal Trump khởi xướng, theo Daily Star ngày 2/1.

Những tiên đoán trên được hậu thế tìm ra và đúc kết lại sau khi tham khảo nội dung trong quyển sách Les Propheties xuất bản lần đầu vào năm 1555.

Trong quyển sách thần bí này, người ta tìm thấy những tiên đoán về một tương lai khá mù mịt cho nước Mỹ và những dấu hiệu bắt đầu cho một cuộc “chiến tranh nóng” mà người khởi nguồn rất có thể là ông Donald Trump.

Theo tiên đoán của Nostradamus, tình trạng nóng ấm toàn cầu ngày càng phức tạp trong khi nguồn tài nguyên dần cạn kiệt cũng sẽ là những dấu hiệu có thể kích hoạt một cuộc chiến tranh toàn cầu.

Xem thêm video:

Đồng thời, nhà tiên tri người Pháp còn cho rằng những mối đe doạ như chủ nghĩa khủng bố gia và chiến tranh sinh học sẽ gia tăng.

Các hậu bối khi diễn giải lại nội dung ghi chép những tiên đoán của Nostradamus còn nói rằng ông Trump có thể sẽ can thiệp vào châu Âu nhằm ngăn chặn dòng người tị nạn ồ ạt muốn nhập cư vào Mỹ.

Ngoài ra, ông Nostradamus cũng dự đoán rằng hai miền Triều Tiên sẽ sáp nhập vào một quốc gia, nhà lãnh đạo Kim Jong-un khi đó sẽ bỏ trốn. Đồng thời, Trung Quốc sẽ gây ảnh hưởng trên khắp thế giới và chiến tranh thế giới thứ 3 sẽ xảy ra.

Nhà tiên tri Nostradamus (1503-1566) là dược sĩ và nhà tiên tri người Pháp. Trong suốt cuộc đời của mình, Nostradamus đã tiên đoán chính xác rất nhiều thảm họa xảy ra đối với thế giới.

Những sự kiện mà Nostradamus đã dự đoán bao gồm cách mạng Pháp, chiến tranh thế giới thứ I và thứ II, cái chết của Napoleon cũng như trùm phát xít Hitler…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.