Thông tin doanh nghiệp

Novaland Gallery chính thức đón khách tham quan từ 19/11/2020

20/11/2020, 15:26

Novaland chính thức khai trương Novaland Gallery. Đây là trung tâm triển lãm, giao dịch BĐS lớn nhất của Novaland trên toàn quốc.

img
Novaland Gallery tại 179 Hai Bà Trưng, P.6, Q.3 đã chính thức khai trương từ 19/11

Sáng 19/11/2020, Tập đoàn Novaland chính thức khai trương Novaland Gallery (Trung tâm Triển lãm Novaland - 179 Hai Bà Trưng, P.6, Q.3) với diện tích lên tới gần 5.000 m2. Đây là trung tâm triển lãm, giao dịch bất động sản lớn nhất toàn quốc của Novaland với nhiều hạng mục tiện ích mới lạ và đột phá. Nhân dịp khai trương Novaland Gallery, từ 19/11/2020 - 31/12/2020, hàng ngàn quà tặng sẽ trao tay đến khách tham quan. Đặc biệt, khách hàng có giao dịch tối thiểu 100 triệu đồng sẽ được nhận gói quà tặng có trị giá tương đương 100 triệu đồng (Phiếu quà tặng tại hệ thống Nova F&B, resort, khách sạn, Gym… trong hệ sinh thái dịch vụ tiện ích của Novaland).

Ở khu vực triển lãm, các dự án trọng điểm của Novaland sẽ được giới thiệu và trưng bày: The Grand Manhattan (Q.1, TP.HCM), Aqua City (Biên Hòa, Đồng Nai), NovaWorld Ho Tram (Bà Rịa - Vũng Tàu), NovaWorld Phan Thiet (Phan Thiết, Bình Thuận), NovaHills Mui Ne Resort & Villas (Mũi Né, Bình Thuận)… Nhà mẫu The Grand Manhattan tại Novaland Gallery cũng bắt đầu đón khách tham quan từ ngày khai trương 19/11.

Novaland Gallery cũng đem đến những “trải nghiệm số” vô cùng thú vị, giúp khách hàng hình dung rõ hơn về những dự án tương lai như phòng chiếu phim, sa bàn thực tế ảo… Các thông tin từ hệ thống sa bàn sẽ giúp khách hàng có lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu về vị trí, hướng nhà, kết nối tiện ích ưa chuộng…

Khách hàng Ngọc Anh (TP.HCM) chia sẻ rằng chị thật sự rất bất ngờ với không gian hiện đại và mới lạ tại Novaland Gallery. “Là khách hàng lâu năm của Novaland, hôm nay đến đây tôi thật sự cảm thấy rất hào hứng. Có thể thấy đây là điểm tiếp khách quy mô lớn nhất trước giờ của Novaland, rất hoành tráng và nhiều trải nghiệm đột phá. Tôi cũng đã nhanh chóng lựa chọn một căn Biệt thự biển NovaWorld Ho Tram trong hôm nay luôn rồi, cảm thấy rất vui.”

img
Rất đông khách hàng tham quan và tìm hiểu các Dự án trong ngày khai trương Novaland Gallery 179 Hai Bà Trưng, Q.3

Bên cạnh đó, không gian mở và linh hoạt của Trung tâm cũng rất thuận tiện để chuyển đổi công năng thành nơi tổ chức sự kiện cao cấp. Nhà hàng The Dome tiêu chuẩn 5 sao, cà phê Saigon Casa nằm trong khuôn viên Triển lãm vừa phục vụ cho các tiệc tri ân khách hàng, cũng vừa tạo thêm điểm gặp gỡ, kết nối lý tưởng cho giới đầu tư. Từ Novaland Gallery, khách hàng có nhu cầu tham quan công trường các dự án sẽ được phục vụ bằng xe limousine 5 sao...

img
Novaland Gallery bao gồm 2 tầng lầu với không gian rộng thoáng, hiện đại, được đánh giá là Điểm đến mới cho Khách hàng, nhà đầu tư.

Việc ra mắt Novaland Gallery cũng là sự mở đầu hoành tráng cho chuỗi sự kiện từ 19/11/2020 đến 31/12/2020 sẽ được diễn ra tại đây như các hoạt động hội nghị, hội thảo, nghệ thuật…

Ông Bùi Xuân Huy - Tổng Giám đốc Tập đoàn Novaland chia sẻ: “Chúng tôi hy vọng Novaland Gallery sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng khi đến tìm hiểu, tương tác và giao dịch các loại sản phẩm; đặc biệt là trải nghiệm rõ ràng hơn các dịch vụ trong hệ sinh thái tiện ích của Novaland".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.