Thông tin doanh nghiệp

Novaland vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

20/09/2022, 08:42

Huân chương danh giá ghi nhận những đóng góp to lớn cho cộng đồng xã hội của tập đoàn Novaland, đặc biệt là công tác tham gia phòng chống dịch.

Sáng 18/9, Nhân Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập và phát triển, Novaland - Tổng công ty trong hệ sinh thái NovaGroup - đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhì do Chủ tịch Nước trao tặng ghi nhận những nỗ lực đóng góp cho cộng đồng xã hội, đặc biệt là công tác tham gia phòng chống dịch Covid tại TPHCM cũng như các tỉnh thành khác của Tập đoàn trong những năm qua.

img

Ông Phan Văn Mãi - Chủ tịch Ủy ban nhân dân TP.HCM đại diện trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì cho Novaland

NovaGroup kiên định với Tầm nhìn và Chiến lược dài hạn: “Sự phát triển của Tập đoàn gắn liền với sự phát triển của quốc gia”. Từ những ngày đầu tham gia sản xuất kinh doanh, NovaGroup hợp tác với các đối tác đưa công nghệ vào Việt Nam, giúp phát triển thị trường thuốc thú y nội địa, giúp chuyển đổi từ nhập khẩu sang xuất khẩu. Ngay sau đó, NovaGroup cũng đã nhanh chóng hòa nhịp cùng đất nước dịch chuyển từ sản xuất nông nghiệp sang dịch vụ và tiến bước vào lĩnh vực đầu tư, phát triển đô thị với thương hiệu Novaland.

Cùng với các tổng công ty, đơn vị trong hệ sinh thái NovaGroup, Novaland nỗ lực mang đến các đô thị sống hiện đại, cùng hệ thống tiện ích đa dạng đầy đủ giúp nâng cao chất lượng sống cho cộng đồng. Với chiến lược phát triển bền vững, Novaland luôn được ghi nhận là một trong những thương hiệu Việt có uy tín trên thị trường vốn trong nước và quốc tế đồng thời cũng là thương hiệu tuyển dụng uy tín hàng đầu, thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao.

img

Chương trình Siêu thị 0 đồng hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 đã trao tặng hơn 200.000 phần quà

Bên cạnh hoạt động kinh doanh tăng trưởng hiệu quả, Novaland cũng luôn đồng hành với Nhà nước, Chính phủ, ban ngành, hiệp hội… trong nhiều hoạt động về giáo dục, sức khỏe, an sinh xã hội & hỗ trợ cộng đồng với số tiền hơn 1,000 tỷ đồng trong những năm qua.

Riêng năm 2021, Tập đoàn đã thực hiện nhiều chương trình hành động đầy ý nghĩa và cấp thiết như đóng góp vào Quỹ Vắc-xin phòng chống Covid-19, trao tặng xe cấp cứu và các trang thiết bị y tế chuyên dụng; thần tốc xây dựng hoàn thành những Khu cách ly tập trung, Bệnh viện dã chiến thu dung, Trung tâm hồi sức tích cực người bệnh Covid-19; khởi tạo chương trình Siêu thị 0 đồng mang thực phẩm đến cho những hoàn cảnh khó khăn bị phong tỏa, cách ly; chuẩn bị hàng ngàn suất cơm dinh dưỡng gửi đến các y, bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch...

img

NovaGroup cam kết đồng hành cùng Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam TP.HCM và Hội chữ thập đỏ Việt Nam trong thời gian tới

“Ý thức rằng trách nhiệm xã hội của một doanh nghiệp không phải là một điểm đến hay dừng lại ở những con số, mà là cả một hành trình lâu dài và bền bỉ, trong thời gian tới, Novaland sẽ cùng với các thành viên trong hệ sinh thái NovaGroup và đối tác, khách hàng của mình thực hiện nhiều hơn nữa các hoạt động đóng góp cho cộng đồng." Ông Bùi Xuân Huy, Chủ tịch HĐQT Novaland cho biết.

Cũng tại buổi Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập, NovaGroup cam kết đồng hành cùng Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam TP.HCM và Hội chữ thập đỏ Việt Nam trong thời gian tới, thông qua quỹ “Vì biển đảo quê hương”, Quỹ “Vì người nghèo” trong giai đoạn 2022-2026, chương trình “An toàn cho ngư dân nghèo, khó khăn”… trong giai đoạn 2022 - 2023, với ngân sách 13 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, NovaGroup sẽ triển khai xây dựng và vận hành hệ thống trường Tương Lai Việt Nam. "Đây là loại hình trường liên cấp từ cấp 1 đến cấp 3, chúng tôi dự kiến xây dựng trường đầu tiên tại xã Tiến Thành, Tp. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận. Đây là trường học miễn phí dành riêng cho trẻ em, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Sau đó Tập đoàn sẽ tiếp tục triển khai tại Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai và một số tỉnh thành khác…. Hệ thống trường Tương lai Việt Nam hy vọng sẽ trở thành nơi vun đắp trí tuệ, chắp cánh ước mơ cho nhiều thế hệ trẻ em", bà Hoàng Thu Châu, Tổng Giám đốc Nova Group chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.