Showbiz

NSND Hồng Vân chưa thể chấp nhận cảm giác không còn Anh Vũ

09/04/2019, 06:02

NSND Hồng Vân vẫn chưa thể chấp nhận sự thật, người em thân thiết của mình không còn nữa.

img
NSND Hồng Vân và Anh Vũ có mối quan hệ thân thiết như ruột thịt.

Hơn 1 tuần nghệ sĩ Anh Vũ qua đời nhưng nỗi buồn, xót xa của người thân, các đồng nghiệp và người hâm mộ dành cho anh vẫn còn đó. Những ngày qua, NSND Hồng Vân tất bật cùng gia đình Anh Vũ lo lắng các công tác chuẩn bị hậu sự cho nam nghệ sĩ, để đón thi hài anh về tới Việt Nam. Mới đây, NSND Hồng Vân vẫn không thể kìm lòng xúc động.

Tâm sự trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ đau đớn cho biết, chị vẫn chưa thể chấp nhận cảm giác không còn người em của mình nữa. "Mai gặp em rồi mà sao chị cứ sợ phải đối diện với sự thật đó. Đã quen cái việc bị em làm phiền mọi lúc, mọi nơi, nhận vai mới cũng hỏi, cát-sê bao nhiêu cũng hỏi, trả lời báo chí cũng hỏi. Tối trước khi đi ngủ là phải tâm sự một chuyện gì đó, than thở về một chuyện gì đó, hay hờn giận một ai đó.

Trước hôm em mất, chị vẫn còn phải giải toả cho em về vai diễn của em trong xuất diễn cuối cùng. Vậy mà 9 ngày rồi, không còn những cuộc điện thoại làm phiền nữa. Chị khó chịu lắm, chưa quen. Phải chi em đừng tạo cho chị cái thói quen phải lo lắng và bảo vệ cho em thì chắc có lẽ chị sẽ nhẹ nhàng hơn", Hồng Vân viết.

img

Theo NSND Hồng Vân, gần 20 năm sân khấu Phú Nhuận được thành lập. Đã có người bỏ đi hẳn qua môi trường khác, có người đi rồi trở về, chỉ có Anh Vũ là chưa bao giờ bỏ "ngôi nhà" Phú Nhuận. Nam nghệ sĩ đã luôn là trụ cột của sân khấu, cho đến ngày anh đi. "Sao mà không lo cho em được? Vũ ơi, chị sợ cảm giác mai gặp được em để rồi phải mất em mãi mãi", nữ nghệ sĩ ngậm ngùi.

Theo dự kiến, trưa ngày 9/4, thi thể của nghệ sĩ Anh Vũ sẽ được đưa về tới Việt Nam. Sau đó, anh sẽ được gia đình đưa về chùa Ấn Quang ở 243 Sư Vạn Hạnh, phường 9, quận 10 (TP.HCM) - ngôi chùa mà Anh Vũ từng quy y nhiều năm nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.