Showbiz

NSND Hồng Vân khóc nghẹn khi tâm sự về gia đình

28/02/2017, 16:24
image

NSND Hồng Vân khóc nghẹn khi tâm sự về những cực khổ mà chị và gia đình đã trải qua.

NSND Hong Van khoc khi nho den con lao cua cha me

NSND Hồng Vân khóc nghẹn khi tâm sự về những cực khổ mà chị và gia đình đã trải qua. 

Mới đây, NSND Hồng Vân gây bất ngờ khi có những chia sẻ chân thực và xúc động về gia đình mình. Nghệ sĩ Hồng Vân cho biết, chị có 3 người con thì 2 con gái là Xí Ngầu và Bí Ngô tính tình y chang nhau, chỉ có con trai Trê Phi là khác biệt. Tuy là con trai nhưng Trê Phi lại có tình cảm, sâu sắc với mẹ hơn chị và em gái. Mặc dù rất thương mẹ nhưng Trê Phi rất ít khi nói ra mà chủ yếu thể hiện bằng hành động.

Để chuẩn bị các tiết mục khi cùng mẹ tham gia chương trình "Hát cùng Mẹ yêu", biết mẹ rất bận công việc nên hầu hết là các ca khúc do Trê Phi chủ động chọn bài, lên ý tưởng thể hiện khi đang ở Mỹ rồi mới gọi điện bàn bạc với mẹ, gửi lời cho mẹ tập hát.

Trê Phi tâm sự, trước giờ, anh vẫn biết mẹ bận trăm công ngàn việc. Nhưng kể từ khi được đồng hành, sát cánh cùng mẹ hàng ngày mới càng thấm thía sự vất vả của mẹ anh. Gần như cứ 5 phút, mẹ anh lại có 1 cuộc điện thoại. "Mẹ quản lý sân khấu, tập vở diễn mới, đi diễn, công tác liên tục... Dường như một ngày phải 36 tiếng mới đủ cho mẹ. Nhìn mẹ bận rộn suốt ngày, cố sức để nuôi 3 chị em ăn học, nên chỉ còn cách cố gắng học hành thật tốt và không làm mẹ buồn”, Trê Phi nói. 

Nhìn 3 con học hành giỏi giang, ngoan ngoãn, vợ chồng NSND Hồng Vân hạnh phúc mãn nguyện dù phải “đầu tắt mặt tối” để lo cho các con thì vẫn rất xứng đáng. Nhìn các con khôn lớn, NSND Hồng Vân ngậm ngùi khóc khi nhớ đến nỗi cực khổ của bố mẹ mình ngày xưa: “Bản thân tôi từng chứng kiến bố mẹ tôi nuôi tôi và các em trai tôi cực khổ hơn rất nhiều, nên việc làm của tôi rất bình thường chứ không phải vĩ đại, cao siêu".

Chị chia sẻ, chị hạnh phúc trong công việc mình đang làm. Đến khi nào khi không còn sức nữa, chị sẽ biết để điều tiết sức khỏe của mình. "Ngay thời điểm này tôi vẫn còn sức để làm nên làm được gì cho bố mẹ tôi, chồng con tôi, các con tôi thì tôi vẫn sẽ cố gắng”, NSND Hồng Vân bộc bạch.

 Nguồn video: Kmedia

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.