Showbiz

NSND Hồng Vân lần đầu tiết lộ từng bị tẩy chay

13/09/2019, 20:38
image

Mới bước chân vào nghề, nghệ sĩ Hồng Vân đã gặp khủng hoảng khi khán giả tẩy chay vở diễn.

img
Lúc mới bước chân vào nghề, vở diễn có sự tham gia của nghệ sĩ Hồng Vân đã bị khán giả tẩy chay

"Ký ức vui vẻ" hiện là một trong những gameshow được yêu thích bởi sự mới lạ, hấp dẫn. Đó là nơi các nghệ sĩ sẽ cùng nhau nhớ về những ký ức của mình. Ký ức ấy có thể là những sự vui vẻ, cũng có thể là những câu chuyện đáng nhớ.

Trailer tập 3 của chương trình vừa hé lộ một câu chuyện của NSND Hồng Vân lần đầu được kể lại. Với một nghệ sĩ được yêu mến và các vở diễn luôn được nhiều người đón đợi, ít ai biết ê-kíp của nghệ sĩ Hồng Vân cũng từng bị khán giả tẩy chay.

Theo đó cuối thập niên 80, thành công vang dội của chương trình ca nhạc "Mưa Bụi" đã tạo nên một trào lưu âm nhạc mới tại Việt Nam lúc bấy giờ. "Mưa Bụi" là chương trình đình đám với dòng nhạc nhẹ, đặc biệt là nhạc Hoa lời Việt.

Ngoại hình của những ca sĩ tham gia trong chuỗi chương trình này khi đó cũng mở ra một trào lưu thời gian mới với phong cách Hồng Kông. Thời điểm đỉnh cao của “Mưa Bụi” đã đưa tên tuổi của rất nhiều nghệ sĩ đến gần hơn với khán giả: nghệ sĩ Tài Linh, Đình Văn, Chế Thanh, NSƯT Kim Tử Long…

img
Nhà báo Lại Văn Sâm trong "Ký ức vui vẻ"

NSND Hồng Vân và ca sĩ Cẩm Ly cũng là "nhân chứng" chứng kiến những thay đổi và có những kỷ niệm về thời kỳ này. Ngay khi vừa xuất hiện tên chương trình "Mưa Bụi" trên sân khấu, NSND Hồng Vân lập tức nhớ đến một thời khủng hoảng tinh thần khi bị khán giả phản ứng.

Nghệ sĩ Hồng Vân nhớ lại đầu thập niên 90, vở diễn "Bà mất gà, ông mất nết" của đoàn Sao Đêm là một trong những vở được khán giả miền Nam cực kỳ đón nhận nhưng hoàn toàn thất bại khi lưu diễn với khán giả miền Bắc.

"Khi ra Hà Nội diễn, khán giả phản ứng khủng khiếp vì miền Nam nhưng lại nhại tiếng Bắc. Trước đây đoàn Sao Đêm mỗi lần đi diễn phải gần 2 tháng, không bao giờ có chuyện diễn 1,2 suất rồi đi về, mà lần đó phải rút về vì khán giả tẩy chay ngay và liền", nữ nghệ sĩ xúc động nhớ lại lần khủng hoảng đầu tiên trong cuộc đời khi làm nghề.

Sau khi "Mưa bụi" 1 vừa được phát hành, cuộc đời của Hồng Vân bước sang trang mới khi sức lan tỏa của chương trình quá lớn. Sau đó, đoàn lưu diễn Sao Đêm trở lại miền Bắc và được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.