Showbiz

NSND Hồng Vân thắt tim khi phải đóng cửa sân khấu SuperBowl

29/09/2019, 19:10

Mới hoạt động lại chưa đầy 1 năm, NSND Hồng Vân lại tiếp tục phải đóng cửa sân khấu SuperBowl.

img
Vở kịch "Tầng 13" khép lại chặng đường 14 năm hoạt động của sân khấu kịch SuperBowl

Sau những nỗ lực duy trì sân khấu hoạt động trong thời buổi tình hình sân khấu gặp nhiều khó khăn, NSND Hồng Vân vừa đau lòng và tiếc nuối khi buộc phải đóng cửa sân khấu kịch SuperBowl sau 14 năm kiên trì hoạt động.

Nữ nghệ sĩ tiếc nuối thông báo tới khán giả thông qua trang cá nhân và cho biết, đêm diễn tối 29/9 sẽ là đêm diễn cuối cùng của sân khấu kịch SuperBowl.

"Với vở diễn 'Tầng 13' khép lại chặng đường 14 năm của một một sân khấu kịch nói xã hội hóa của thành phố. Trái tim tôi như thắt lại. Mệt rồi, cố gắng làm một điều gì đó hơn tiền nhưng thấy lẻ loi quá. Còn lại chút sức lực, cố kêu gọi anh em đồng nghiệp truyền lại lửa nghề, tình yêu sân khấu cho mấy đứa nhỏ để giữ lại những gì sân khấu xã hội hoá đã gầy dựng được. Chờ ngày có người hiểu được điều đó quan trọng thế nào. Vĩnh biệt Superbowl", nghệ sĩ Hồng Vân nhói lòng.

img
NSND Hồng Vân đau lòng khi buộc phải đóng cửa sân khấu vì thua lỗ

Thông báo của NSND Hồng Vân khiến giới nghệ sĩ tiếc nuối. Nhiều người nghệ sĩ như đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ỐC Thanh Vân, Gia Bảo, Hòa Thuận... đều gửi lời động viên tới nữ nghệ sĩ.

Là đồng nghiệp thân thiết với Hồng Vân, NSƯT Đức Hải không cầm được nước mắt vì thương đàn em. "Cả thế gian này, đất nước này ai cũng hiểu sự mất mát không hề nhẹ đang đến với em từng phút từng giây. Thôi cũng đành chấp nhận và đối diện với sự thật này. Chỉ mong sao thành phố giao cho em một cái rạp để được làm nghề chân chính, thoả sức bay bổng với những ước mơ khi mà quanh ta biết bao nhiêu rạp đang để không hoặc hoạt động sai mục đích", nghệ sĩ Đức Hải nhắn nhủ Hồng Vân.

Trước đó vào mùa kịch Tết 2018, NSND Hồng Vân từng phải đóng cửa sân khấu kịch SuperBowl vì làm ăn thua lỗ. Sau đó, sân khấu mở cửa trở lại vào đầu năm 2019 tại địa điểm mới ở rạp Đại Đồng (Q3, TP.HCM). Sân khấu hoạt động từ thứ hai tới thứ năm hàng tuần và NSND Hồng Vân "bắt tay" với ông bầu Phước Sang cùng khai thác rạp này.

Cùng với sân khấu kịch Phú Nhuận, SuperBowl cái nôi đào tạo nên nhiều diễn viên kịch trẻ và tài năng như Lạc Hoàng Long, Xuân Nghị, Tiến Dũng, Lê Lộc... "Bà bầu" Hồng Vân cũng tạo điều kiện cho các học viên học nghề tại đây để có thêm thu nhập.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.