Showbiz

NSND Hồng Vân thắt tim trước vụ sư cô đánh đập, bạo hành trẻ em trong chùa

12/06/2020, 17:49

"Coi mà thắt tim, đánh được một đứa bé như vậy thì chắc chắn sư cô đã đánh nhiều chú tiểu lắm rồi", NSND Hồng Vân viết trên trang cá nhân.

img
Hình ảnh sư trụ trì đánh đập một tiểu ni. Ảnh: Cắt từ clip

Chiều 11/6, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip một ni cô đánh đập, tát liên tiếp vào mặt một tiểu ni. Theo đó, bé gái được cho là sống trong chùa đã gây ra sự việc gì đó, nói dối nhiều lần nên bị một sư cô dùng tay tát liên tục vào mặt. Thậm chí người này còn dọa sẽ cho nén nhang đã đốt vào miệng đồ đệ.

img
img
NSND Hồng Vân bức xúc trên trang cá nhân

Ngay sao đó, nhiều sao Việt bày tỏ sự bức xúc trên trang cá nhân. NSND Hồng Vân bày tỏ sự thương cảm với tiểu ni nhỏ tuổi. Chị viết: "Trời ơi, sư trụ trì mà như vậy sao? Coi mà thắt tim, đánh được một đứa bé như vậy thì chắc chắn sư cô đã đánh nhiều chú tiểu lắm rồi. Mọi người nghĩ sao ạ, các cơ quan có thẩm quyền nghĩ sao ạ?".

img
Lý Nhã Kỳ cũng lên án hành động trên của vị sư trụ trì trong clip

Cùng cảm xúc, Lý Nhã Kỳ bày tỏ thái độ căm phẫn. Cô kêu gọi: "Mọi người xem là kiểm tra clip này có đúng sự thật không nha. Nếu đúng thì chúng ta nên lên án cách dạy và hành xử của sư cô này với chính quyền địa phương. Không ai tát trẻ và dạy trẻ kiểu ngược đãi như thế này".

Chung tâm trạng, ca sĩ Quách Tuấn Du và diễn viên Mạc Anh Thư không khỏi đau lòng và mong đợi cơ quan chức năng có động thái can thiệp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.