Showbiz

NSND Hồng Vân tiết lộ chuyện trùng hợp bất ngờ khi Lê Công Tuấn Anh qua đời

06/03/2019, 14:55
image

NSND Hồng Vân có những giấc mơ trùng hợp khi Lê Công Tuấn Anh qua đời.

img
NSND Hồng Vân từng nằm mơ thấy Lê Công Tuấn Anh về dắt cô đi.

Mới đây, chương trình Ký ức vui vẻ tập 9 vừa hé lộ câu chuyện đặc biệt để tưởng nhớ nam diễn viên Lê Công Tuấn Anh. Lê Công Tuấn Anh từng là gương mặt điện ảnh nổi tiếng nhất Việt Nam vào những năm 90 nhờ hình ảnh thư sinh và vẻ đẹp điện ảnh quyến rũ.

Thế nhưng, con đường anh đi không trải sẵn thảm đỏ mà phải tiến thân từ những công việc lao động, gánh gồng áp lực mưu sinh. Với tài năng và sự chịu khó, Lê Công Tuấn Anh được NSND Kim Cương phát hiện và dung dưỡng khả năng diễn xuất. Từ đây, nam diễn viên liên tục tạo dựng vị trí trong lòng khán giả qua hàng loạt vai diễn, đặc biệt nhất là vai Quang Đông Ki Sốt trong tác phẩm “Vị đắng tình yêu”. Tài hoa nhưng bạc mệnh, Lê Công Tuấn Anh đã vĩnh viễn giã từ cuộc đời vào năm 1996.

NSND Hồng Vân nhớ lại, trong bộ ba Lê Tuấn Anh - Lê Công Tuấn Anh - Lý Hùng thì “Lê Công” chính là người làm việc với cô nhiều nhất. Sự ra đi của người bạn diễn khi ấy đã khiến Hồng Vân vô cùng bàng hoàng vì trước đó 1 tuần, cô và Lê Công vừa cùng nhau thực hiện video “Người tình mùa đông”. Khi ấy, Lê Công bất chợt nói: “Nhà mình để nhiều sách lắm, nếu có chuyện gì thì Vân đừng để cho ai khác bỏ sách của Tuấn đi”. Hồng Vân đã trách bạn diễn cứ nhậu nhẹt nhiều.

Thời điểm ấy, Hồng Vân chỉ 53kg và vào vai tiên cá nhưng bạn diễn đẹp trai vẫn không bế nổi. Cô trách Lê Công: “Tuấn bế tôi mà yếu như vậy là sức của Tuấn yếu lắm rồi. Không được nhậu nhẹt nữa thì mới có sức làm việc chứ”. Một tuần sau, Lê Công Tuấn Anh mất.

NSND Hồng Vân cho biết, đám tang của Lê Công Tuấn Anh có thể xem là lớn nhất Việt Nam thời bấy giờ với hàng chục ngàn khán giả đưa tiễn. Nhiều lần đến chùa Xá Lợi nhưng Hồng Vân vẫn không thể đến thăm và nhìn ngắm linh cữu của người bạn diễn. Đêm ấy, khi đã thiếp vào giấc ngủ, Hồng Vân đã mơ thấy Lê Công mặc áo sơ mi màu vàng và cầm tay mình dẫn đi.

“Tôi cũng đi theo rồi một hồi, Lê Công quay lại. Mặt Lê Công khi ấy xanh lè, tôi phải xin vì Xí Ngầu còn nhỏ quá, không đi theo được đâu thì bạn ấy mới bỏ tay ra rồi đi mất”. Sáng hôm sau, khi hỏi Phước Sang và Lê Vũ Cầu thì cả hai đều xác nhận Lê Công Tuấn Anh được liệm trong chiếc áo sơ mi vàng như Hồng Vân mơ thấy. Thế rồi gần 4 năm sau, cứ gần đến ngày giỗ là Hồng Vân lại thấy Lê Công Tuấn Anh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.