Showbiz

NSND Hồng Vân tiết lộ lý do ít mời Việt Hương diễn chung

05/08/2017, 18:25
image

NSND Hồng Vân cho rằng, mình sợ bị lép khi diễn với Việt Hương nên không dám mời diễn chung.

5. Giam khao Hong Van va Viet Huong

NSND Hồng Vân cho rằng, mình sợ bị lép khi diễn với Việt Hương nên không dám mời diễn chung.

Là hai nghệ sĩ hài nổi tiếng nhưng ít khi nào trên sân khấu, khán giả được thấy NSND Hồng Vân và diễn viên Việt Hương hợp tác chung với nhau. Mới đây, trong tập 11 chương trình Cười xuyên Việt 2017, hai nghệ sĩ đã phần nào tiết lộ lý do ít diễn cùng nhau của mình.

Theo đó, tiết mục "Hoa bằng lăng" của thí sinh Lâm Thắng với sự trợ giúp của nhiều bạn diễn như Lê Dương Bảo Lâm và các thành viên của nhóm X-Pro. Đây đều là những bạn diễn quen thuộc của Lâm Thắng bởi anh tham gia trong nhiều nhóm kịch. Do vậy, các thành viên đã kết hợp với nhau khá ăn í. Nhận xét về tiết mục, NSND Hồng Vân cho rằng, tiết mục của Lâm Thắng là một minh chứng của hài giả định mà các diễn viên diễn đồng bộ nên rất "ép phê", xem cảm thấy dễ chịu. Chị cũng đánh giá cao sự tự tin và khuyên Lâm Thắng nên phát huy điều này.

>>> Xem thêm video:

Trong khi đó, diễn viên Việt Hương đánh giá Lâm Thắng có gương mặt ưa nhìn. Lúc nào chị cũng sợ Lâm Thắng bị lép vế so với các bạn diễn nhiều kinh nghiệm như Dương Lâm nhưng hoàn toàn không có. Thắng diễn không cương, nhẹ nhàng, từ tốn, càng lâu càng thấm và bình tĩnh. Việt Hương cũng cho biết, mình rất thích NSND Hồng Vân nhưng ít khi nào được xếp diễn chung vì phong cách của NSND Hồng Vân là nhẹ nhàng, điềm đạm, từ từ đẩy,còn mình là ồn ào, súc tích.

“Sau chương trình này, em yêu cầu chị Hồng Vân phải mời em diễn với chị” – Việt Hương tếu táo. Đáp lại lời yêu cầu của Việt Hương, NSND Hồng Vân cười, chị sợ mình bị lép nên không dám mời Việt Hương, vì chị không biết nhoi nên nhoi không lại được. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.