Showbiz

NSND Hồng Vân vỡ òa khi con trai đỗ trường điện ảnh top 5 của Mỹ

04/05/2019, 10:23

Con trai của NSND Hồng Vân đã đậu vào trường Chapman University - một trong 10 trường điện ảnh hàng đầu thế giới.

img
NSND Hồng Vân hạnh phúc vì đã có con trai nối nghiệp.

Fanpage của Trung tâm Đỗ Thanh - nơi con trai NSND Hồng Vân là Khôi Nguyên đang làm đạo diễn vừa thông báo, Khôi Nguyên đã được nhận vào trường điện ảnh Top 5 của Hoa Kỳ Chapman University. Thành tích này càng đáng tự hào khi tỷ lệ sinh viên được nhận vào trường này là 10% trên tổng số sinh viên ngành điện ảnh của toàn nước Mỹ.

Trước thành tích xuất sắc của con trai, NSND Hồng Vân đã viết: "Vỡ oà với niềm vui về thằng con trai của ba mẹ. Vậy là ba con đã có hậu duệ rồi. Không bõ công những cóp nhặt, tích luỹ con ha. Chúc mừng cha con mấy người nha. Ganh tỵ với ông Tuấn Anh quá".

img

Được biết, Chapman University là một trong hai trường đại học lớn nhất của California và là trường tư về điện ảnh lớn nhất bang California (Mỹ). Trường được công nhận là một trong 10 trường điện ảnh hàng đầu thế giới.

Khôi Nguyên sinh năm 1997 có tên gọi ở nhà là Trê Phi, là con trai riêng của NSND Hồng Vân và người chồng đầu. Cậu từng cùng Hồng Vân tham gia chương trình "Hát cùng mẹ yêu" và nhận được nhiều lời khen ngợi về tài năng nghệ thuật.

Từ nhỏ, Khôi Nguyên đã cùng chị gái sang Mỹ du học. Với máu nghệ thuật trong mình, cậu từng cùng bạn bè thành lập nhóm nhạc để biểu diễn trong những sự kiện của trường. Dù không phải con ruột của nghệ sĩ Lê Tuấn Anh nhưng Khôi Nguyên luôn xem ông là thần tượng của mình. Cậu từng tâm sự: "Ba Tuấn Anh dạy tôi rất nhiều điều, có những điều chỉ có những người đàn ông mới có thể hiểu. Tôi rất ngưỡng mộ ba và cảm thấy hạnh phúc khi là con trai của ba".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.