Showbiz

NSND Khải Hưng tiếc cho “mẹ chồng” Lan Hương tại VTV Awards

08/09/2017, 17:00

NSND Khải Hưng tiếc cho NSND Lan Hương, khi bà không lọt vào Top Nữ diễn viên ấn tượng tại VTV Awards.

2_146165

NSND Khải Hưng tiếc cho NSND Lan Hương, khi bà không lọt vào Top Nữ diễn viên ấn tượng tại VTV Awards.

Lễ trao giải VTV Awards 2017 diễn ra tối 7/9 tại Đài truyền hình Việt Nam đang gây nhiều tranh cãi về kết quả của nhiều hạng mục giải thưởng, trong đó có hạng mục "Nữ diễn viên ấn tượng". Diễn viên Bảo Thanh - nữ chính của phim truyền hình "Sống chung với mẹ chồng" là người giành chiến thắng tại hạng mục này, vượt qua 4 ứng cử viên khác là Nhã Phương, Hồng Diễm, Kim Oanh và Thanh Hương.

Việc Bảo Thanh giành chiến thắng nhận được sự đồng tình của nhiều khán giả. Tuy nhiên, không ít người vẫn cho rằng, NSND Lan Hương vai bà Phương trong "Sống chung với mẹ chồng" mới là người xứng đáng giành giải nhờ lối diễn xuất sắc của mình. Chính Bảo Thanh cũng chia sẻ, "mẹ chồng" Lan Hương xứng đáng giành cup ở hạng mục này hơn cô. Được biết thời gian đầu của việc bình chọn, NSND Lan Hương liên tục nằm trong Top 5, nhưng đến ngày cuối cùng "khóa sổ" lượt bình chọn thì trượt khỏi Top này.

79417342262_n

Giải "Nữ diễn viên ấn tượng" thuộc về Bảo Thanh. Cô cũng cùng đoàn phim "Người phán xử" lên nhận cup giải thưởng "Phim truyền hình ấn tượng" từ tay NSND Khải Hưng.

NSND Khải Hưng bày tỏ sự tiếc nuối khi NSND Lan Hương không đoạt giải. Theo đạo diễn Khải Hưng, ai làm nghề cũng đều thấy tiếc cho nghệ sĩ Lan Hương. "Không có Hương "Bông" thì không ai có thể đảm nhận được vai diễn như vậy. Nhưng đây là luật chơi, chúng ta phải chấp nhận và phải công bằng theo nguyên tắc. Ấn tượng VTV không phải giải Cánh diều vàng, không phải giải Liên hoan phim truyền hình mà là giải do khán giả bình chọn. Những người đặt ra thể lệ của cuộc chơi phải tôn trọng khán giả. Cũng có thể nghệ sĩ Lan Hương là người lớn tuổi, đã về hưu nên ít người nhắn tin bình chọn. Do đó, cô ấy bị trượt khỏi Top 5", NSND Khải Hưng chia sẻ.

Nói thêm về thông tin NSND Lan Hương không được mời tham dự Lễ trao giải VTV Awards, NSND Khải Hưng cho biết, BTC chỉ gửi lời mời tới từng đoàn phim, rồi đạo diễn phim sẽ có trách nhiệm quản lý cho việc này. Phim "Sống chung với mẹ chồng" cũng lọt Top ứng cử nên nghệ sĩ Lan Hương sẽ được mời theo đoàn phim.

"Việc không mời đến Hương “Bông” là trách nhiệm của đoàn làm phim chứ không phải trách nhiệm của BTC hay của Đài. Nhưng cũng phải chia sẻ rằng, đạo diễn của phim "Sống chung với mẹ chồng" đang ở nước ngoài, nên việc chu đáo đến từng người có thể có sai sót, đó cũng là điều dễ hiểu", đạo diễn Khải Hưng nhận định.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.