Điện ảnh

NSND Lan Hương hé lộ kết "đắng" của mẹ chồng ác ma ở "Thương ngày nắng về"

21/05/2022, 10:10
image

NSND Lan Hương của "Thương ngày nắng về" tiết lộ, càng về cuối phim, nhân vật bà Hiền càng "kinh khủng hơn".

"Thương ngày nắng về" phần 2 hiện đang là bộ phim truyền hình Việt Nam được nhiều sự quan tâm và chú ý từ khán giả.

Đặc biệt, nhân vật bà Hiền - bà mẹ chồng tai quái do NSND Lan Hương thủ vai khiến nhiều người xem ức chế.

img

Tạo hình của NSND Lan Hương trong vai bà Hiền

Từ đầu phim, bà Hiền là nhân vật quá quắt, ham hư vinh nhưng mức độ ngày một tăng. Bà đòi vàng cưới của vợ chồng Khánh (Lan Phương) đưa cho con gái đầu tư.

Khi phát hiện có vàng giả, bà đổ vấy con dâu đánh tráo. Bà còn vu oan Khánh ngoại tình, chỉ trích bà Nga (NSƯT Thanh Quý) - mẹ đẻ Khánh không biết dạy con rồi dắt người tới đánh ghen.

Trên fanpage của phim, nhiều khán giả thể hiện tâm trạng bức xúc đến mức ngỏ ý xin đạo diễn cho vào phim để xử lý nhân vật mẹ chồng và chị chồng, giải oan cho Khánh.

"Dù biết là diễn nhưng nhân vật bà Hiền hành xử quá vô lý và ích kỷ", "Tăng xông vì bà này, xem chỉ muốn đập tivi rồi đánh cho trận", "Ghét bà này 1 thì ghét bà Thương 10, nhìn mặt thôi là ghét rồi"...

img

Chính nhờ nhập vai quá thành công, NSND Lan Hương còn bị cháu nội ý kiến vì quá cay nghiệt, chua chát trên màn ảnh và bày tỏ mong muốn bà không nhận dạng vai như thế này nữa.

Nữ nghệ sĩ kể vui về cháu gái: “Chép xem phim thấy bà Mai Hiền nói oang oang nó bảo: Cái bà này sao cứ làm quá lên thế nhỉ?”.

img

Tính cách và cách hành xử của bà Hiền khiến nhiều khán giả mong chờ bà sẽ phải nhận quả báo. Hé lộ về nhân vật của mình NSND Lan Hương nói trên chương trình VTV Kết Nối rằng, càng về cuối phim, nhân vật bà Hiền càng "kinh khủng hơn".

Nhân vật thường nói to, có nhiều cảnh quát tháo, nghệ sĩ cũng phải nâng tông giọng. Nhiều cảnh dài, diễn viên bị mệt, khàn giọng vì quay đi quay lại nhiều lần.

Tuy nhiên, bà Hiền sẽ phải trả giá chi những hành động của mình. “Yêu con trai và con gái một cách thái quá chính vì vậy không dành tình yêu cho những người bên ngoài. Sai lầm nào cũng phải trả giá và đương nhiên bà Hiền sẽ phải gặp sóng gió và trả giá cho những sai lầm của bà ấy”, nữ nghệ sĩ tâm sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.