Showbiz

NSND Lan Hương nói gì khi không được mời dự VTV Awards?

08/09/2017, 19:13

NSND Lan Hương không trách ban tổ chức VTV Awards bởi có thể đó là lý do bất đắc dĩ.

17353166_10206796124661737_8702979062115528202_n

Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự bức xúc bởi NSND Lan Hương của "Sống chung với mẹ chồng" không được mời dự lễ trao giải VTV Awards 2017

Tối qua (7/9), lễ trao giải VTV Awards 2017 đã được tổ chức long trọng tại Hà Nội. Trong đêm trao giải, 2 bộ phim "Người phán xử" và "Sống chung với mẹ chồng" đã cùng nhau chia các giải thưởng lớn. Cụ thể, Người phán xử nhận giải thưởng Phim truyền hình ấn tượng, NSND Hoàng Dũng nhận giải Nam diễn viên ấn tượng và Bảo Thanh giành giải Nữ diễn viên ấn tượng.

Tuy nhiên, sự vắng mặt của NSND Lan Hương ở Top 5 đề cử "Nữ diễn viên ấn tượng" và cả trên thảm đỏ buổi lễ khiến dư luận đặt dấu hỏi. Nhiều người thậm chí đã bày tỏ sự bức xúc bởi họ cho rằng vai diễn mẹ chồng khó tính của NSND Lan Hương mới là linh hồn của "Sống chung với mẹ chồng"...

19396732_1264354700329350_3912270256946503888_n

NSND Lan Hương được nhiều người đánh giá là linh hồn của bộ phim "Sống chung với mẹ chồng"

Trả lời phỏng vấn Ngoisao.net, NSND Lan Hương thoải mái cho biết, chị không trách ban tổ chức VTV Awards bởi có thể đó là lý do bất đắc dĩ, chẳng hạn như hội trường quá chật.

"Tôi thấy đó là điều bình thường. Có thể ban tổ chức tính toán thế nào đó nên không mời tôi. Đây là chương trình lớn nên có sai sót thì cũng dễ hiểu. Nếu được mời dự, tôi rất vui vì được gặp gỡ các đồng nghiệp và trực tiếp nói lời chúc mừng đến những người đoạt giải. Tôi không trách ban tổ chức, họ có lỗi gì đâu mà tôi trách" - NSND Lan Hương chia sẻ.

NSND Lan Hương cũng tiết lộ chị rất vui khi xem ti vi tối qua và nhắn tin chúc mừng những đồng nghiệp đoạt giải, trong đó có "con dâu" Bảo Thanh. Cả hai còn tương tác với nhau trên mạng xã hội ngay sau khi nhận cúp và thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

1

NSND Lan Hương chúc mừng chiến thắng của Bảo Thanh tại VTV Awards 2017

Ngoài NSND Lan Hương, Anh Dũng, Thu Quỳnh, Danh Tùng và đạo diễn Vũ Trường Khoa của phim "Sống chung với mẹ chồng" cũng không được mời tới dự lễ trao giải VTV Awards 2017.

Nam diễn viên Anh Dũng cho biết, một nhân viên truyền thông của hãng phim gọi điện thoại cho anh vào lúc 5h30 chiều qua (7/9), chỉ cách giờ diễn ra lễ trao giải có vài tiếng đồng hồ. Do đó, anh không thể chuẩn bị kịp trang phục tham gia sự kiện.

Tin tức trên báo Dân Việt cho biết thêm, về việc không mời NSND Lan Hương dự lễ trao giải VTV Awards 2017, một thành viên trong ban tổ chức cho biết họ đã gửi lời mời tham gia chương trình đến êkíp đoàn phim Sống chung với mẹ chồng. Tuy nhiên, việc diễn viên nào xuất hiện đều do êkíp và đạo diễn của phim quyết định.

Tại VTV Awards năm nay, vai mẹ chồng của NSND Lan Hương có tên trong danh sách đề cử "Nữ diễn viên ấn tượng" cùng nhiều diễn viên khác như Bảo Thanh, Nhã Phương, Hồng Diễm, Kim Oanh... Tuy nhiên, nghệ sĩ đã không lọt vào top 5 để tranh giải chính thức.

Nữ diễn viên kiêm đồng nghiệp thân thiết của NSND Lan Hương là Bảo Thanh cũng bày tỏ nuối tiếc về việc danh sách cuối cùng lại không có tên mẹ Lan Hương. “Thú thật, tôi thấy mẹ Lan Hương xứng đáng với giải thưởng này hơn tôi”, Bảo Thanh chia sẻ.

Trong lúc khán giả lẫn hai người trong cuộc đều đang vô cùng thắc mắc thì cả VTV và VFC - hãng phim sản xuất "Sống chung với mẹ chồng" đều giữ thái độ im lặng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.