Showbiz

NSND Lê Khanh cầm bấm móng tay có dao đi đánh ghen, nhưng "sao phải thế?"

14/08/2020, 17:30

NSND Lê Khanh từng thở phào may mắn vì mình không có cơ hội để đánh ghen với "tiểu tam".

img
NSND Lê Khanh tiết lộ từng có mối tình nhiều năm và người yêu của chị đã ngoại tình

Trước khi có cuộc hôn nhân cùng đạo diễn Việt Thanh, NSND Lê Khanh từng có một mối tình kéo dài suốt 9 năm. Đây là lần đầu tiên nữ nghệ sĩ hé lộ điều này, trong chương trình "Chị em chúng mình".

Theo NSND Lê Khanh, chị và người kia quen biết nhau khi học cùng lớp. Cả hai đã có thời gian hẹn hò khá lâu nhưng chị không có niềm tin về việc cả hai sẽ cùng xây dựng một gia đình hạnh phúc. Chị cảm thấy người ấy không đầy đủ để có thể trở thành người chồng vững chãi, làm chủ của gia đình và che chở cho mình nhưng lại không biết bỏ thế nào.

"Tôi không dám nói là hình như chúng ta không yêu nhau đến độ có thể thành vợ thành chồng. Nhưng một ngày, tôi phát hiện ra anh ấy ngoại tình với một người phụ nữ khác. Cảm giác của tôi lúc đó đau lắm. Bình thường thì không sao, nhưng đến lúc đó tôi mới choáng váng. Tôi cứ tự hỏi tại sao lại thế này, không hiểu mình đã có lỗi gì để cho người đàn ông của mình phải như vậy", nữ nghệ sĩ chia sẻ.

img
NSND Lê Khanh thời trẻ

Rồi chị nhận ra rằng, mình đã không đem lại cho người ấy niềm hi vọng. Còn người phụ nữ kia, dù lớn tuổi hơn nhưng khiến người yêu của Lê Khanh cảm thấy mình được là đàn ông đích thực, được chăm sóc và che chở cho người phụ nữ kia.

Lúc ấy, Lê Khanh bỗng từ là người thứ nhất trở thành người ngoài. Tuy nhiên với chị, đó là sự giải thoát cho cả hai.

Dù vậy, nghệ sĩ của "Gái già lắm chiêu" cũng lần đầu tiết lộ đã có lần khi phát hiện người yêu và "tiểu tam" ở với nhau, chị đã định đánh ghen. Buổi tối chị không ngủ được vì tức giận, đã cầm chiếc bấm móng tay có dao nhỏ mang theo người.

img
Nữ nghệ sĩ từng suýt đánh ghen nhưng may mắn đã không có cơ hội hành động

"Tôi nghĩ nếu tôi lên gác của khách sạn mà gặp hai người đó ở với nhau, tôi sẽ cảnh cáo. Thật may, tôi thở phào nhẹ nhõm vì khi mình lên đã không có ai. Không phải vì tôi không bắt được quả tang mà là tôi đã không có cơ hội hành động. Tự dưng, mình làm chính mình xấu hổ.

Tôi về và nghĩ, tại sao mình phải khốn khổ thế này? Sao phải thế! Có tra hỏi, níu kéo cũng chỉ là giả dối. Hãy giữ lấy danh dự của mình, mình còn xứng đáng hơn thế", NSND Lê Khanh bộc bạch.

Chị cho rằng, nhờ người thứ ba ấy mà chị được như bây giờ và tới hiện tại, chị vẫn giữ liên lạc và mối quan hệ với người tình cũ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.