Showbiz

​​​​​​​NSND Lê Khanh: Có lúc tủi thân vì chồng mê bóng đá

08/10/2020, 16:25

Có lúc NSND Lê Khanh tủi thân và chạnh lòng khi bị ốm mà chồng cũng đi xem bóng đá, để chị ở nhà một mình.

img
NSND Lê Khanh và chồng là đạo diễn Phạm Việt Thanh

Nghệ sĩ Lê Khanh và đạo diễn Phạm Việt Thanh là một cặp vợ chồng đẹp trong showbiz Việt. Cả hai thi thoảng đồng hành cùng nhau trong nhiều sự kiện nhưng luôn chọn lối sống xa scandal trong showbiz và kín tiếng về cuộc sống riêng tư.

Trong chương trình “Chị em chúng mình” mới đây, Lê Khanh đã bật mí về cuộc sống hôn nhân của mình bên ông xã nổi tiếng. Cả hai chưa từng tổ chức đám cưới mà chỉ có một tờ giấy chứng hôn để các con có giấy khai sinh cho đàng hoàng.

Nhiều năm qua, cặp vợ chồng nổi tiếng vẫn dành cho nhau những lời nhắn tình cảm, gọi nhau là người yêu và luôn cố gắng giữ gìn tình yêu thương như những ngày còn trẻ.

img

Dù vậy, cũng như bao cặp vợ chồng khác, vợ chồng chị có lúc tình cảm lãng mạn, cũng có lúc cảm thấy tủi thân vì đối phương có niềm vui khác mà bỏ bê mình.

Theo lời nghệ sĩ Lê Khanh, đạo diễn Việt Thanh đôi khi không tiếc tiền để mua tặng vợ món đồ vợ thích. Biết Lê Khanh rất thích ngọc trai nhưng không dám mua đồ thật đắt tiền nên anh quyết định nói sẽ mua tặng vợ. Nghe chồng nói điều đó, nữ nghệ sĩ cảm thấy bất ngờ, nhưng vì tiếc tiền thay anh nên chị nhất định từ chối, cho rằng anh học đòi người khác.

“Anh đã rất mất hứng và tôi bỗng nghĩ mình không đúng vì làm anh mất mặt. Chúng tôi đến một tiệm đá quý và tôi chỉ định mua tạm một chiếc nào đó vì vòng nào mình cũng đeo được. Trong khi chờ, tôi đi xem vòng quanh và thấy quá nhiều màu đẹp. Cuối cùng, tôi mua 5 màu khác nhau”, nữ nghệ sĩ hài hước nhớ lại.

img

Thế nhưng, trong cuộc hôn nhân không phải lúc nào cũng yêu thương lãng mạn như thế. Lê Khanh cho biết, chị là người bình đẳng và tôn trọng tất cả những gì thuộc về tình yêu của chồng. Thế nhưng riêng với bóng đá, đã có lúc chị “ghen”.

“Tôi đang bệnh, ốm nhưng anh để tôi ở nhà một mình và đi xem bóng đá. Có lúc tôi thấy tủi thân và chạnh lòng”, chị thổ lộ.

Chồng NSND Lê Khanh là đạo diễn, NSƯT Phạm Việt Thanh. Anh nổi tiếng qua các tác phẩm như Cô gái trên sông, Săn bắt cướp, Dòng sông hoa trắng, Cây xương rồng trên cát... Trong đó bộ phim Săn bắt cướp đã giúp anh se duyên với Lê Khanh. Hơn 20 năm bên nhau, cặp vợ chồng vẫn luôn sống bình dị và hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.