Showbiz

NSND Lê Khanh nhảy dây, bị Ốc Thanh Vân chê nhảy kém sang

09/11/2019, 10:12
image

NSND Lê Khanh chơi hết mình khi nhảy dây cùng lớp trẻ đã lập tức bị Ốc Thanh Vân chê nhảy kém sang nhất hội.

img
NSND Lê Khanh

Tập 11 chương trình "Ký ức vui vẻ" vừa hé lộ dàn nghệ sĩ khách mời tham gia chương trình gồm danh ca Hương Lan, NSND Lê Khanh, diễn viên Kiều Trinh, ca sĩ Ngọc Khuê và diễn viên trẻ Quang Trung. Xuất hiện trong chương trình, NSND Lê Khanh năng nổ tham gia tất cả các trò chơi vận động.

Trong một thử thách chung về các trò chơi dân gian, mỗi đội sẽ cử ra đại diện để tham gia thử thách nhảy dây để giành điểm về cho cả 5 đội. Ngay lập tức, NSND Lê Khanh, diễn viên Kiều Trinh, Ốc Thanh Vân, Thanh Duy và Quang Trung là 5 ứng viên được “chọn mặt gửi vàng” để đương đầu với thử thách của chương trình.

Nhảy dây được xem là một trong những trò chơi dân gian vận động được nhiều người thích thú. Tưởng chừng đơn giản nhưng khi tất cả mọi người tham gia mới thấy sự khó khăn khi vận dụng sự khéo léo, sức lực và canh đúng thời điểm để không làm ảnh hưởng đến những người nhảy trước. Dù mặc váy nhưng các nữ nghệ sĩ vẫn lăn xả hết mình, từ Kiều Trinh, Ốc Thanh Vân.

Tự nhận là người có nhiều kinh nghiệm nhất, NSND Lê Khanh chịu trách nhiệm là người cuối cùng vào vòng dây để giành được điểm tuyệt đối cho cả 5 đội chơi. Dường như bỏ mặc mọi thứ xung quanh, các nghệ sĩ vẫn chơi hết mình mà không để ý tới hình tượng.

img
Các nghệ sĩ hào hứng với trò chơi nhảy dây

Kết thúc trò chơi, Ốc Thanh Vân đã lập tức “tố” NSND Lê Khanh nhảy dây kém sang nhất hội vì những dáng nhảy không đụng hàng. Không hề thanh minh, nữ nghệ sĩ hài hước: "Trước đây tôi là kiện tướng nhảy dây đấy, nhưng vì muốn mọi người vui vẻ nên đã cố tình nhảy xấu khiến mọi người vui".

Không chỉ vậy, ca sĩ Ngọc Khuê cũng xin được “bóc phốt” NSND Lê Khanh ngay trên sóng truyền hình. Ngọc Khuê kể những năm 90, dọc ven đường ở Hà Nội có những cây sấu và Lê Khanh là người phụ nữ chuyên mặc váy để leo cây hái sấu cho hội chị em.

Nói đến đây, NSND Lê Khanh phải lên tiếng phân trần: "Mặc váy để dễ leo trèo nhưng phía trong luôn mặc một chiếc phần cộc để có thể để sấu ở trong ấy". Nữ nghệ sĩ còn hài hước nhận định, hình ảnh chính chuyên xây dựng bao nhiêu năm nay chỉ vì một phút hào hứng đã bị phá mất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.