Xem - ăn - chơi

NSND Lê Khanh và cố nghệ sĩ Thanh Nga được vinh danh

30/12/2018, 06:30
image

NSND Lê Khanh và cố nghệ sĩ Thanh Nga được vinh danh và nhắc nhớ trong chương trình "Ký ức vui vẻ".

THH_3445

NSND Lê Khanh

"Ký ức vui vẻ" là chương trình mang tính hoài niệm, đưa người chơi và khán giả trở lại ký ức của những thập niên trước đây. Trong tập 1 của chương trình, khán giả đã được dịp ngược dòng ký ức mà nhìn ngắm lại chính bản thân mình.

Với 5 giai đoạn thời gian, “sứ giả” Lại Văn Sâm đã cùng 10 nghệ sĩ thuộc các thập niên 60s, 70s, 80s, 90s và 00s để lần giở lại nếp sống, câu chuyện hay các nhân vật lừng danh trong từng thời kỳ.

Tại đây, hình ảnh của cố nghệ sĩ Thanh Nga - một huyền thoại xuất chúng của nghệ thuật Việt Nam đã được nhắc nhớ khiến các nghệ sĩ lẫn khán giả tại trường quay bồi hồi. NSND Hồng Vân đã thốt lên: “Ôi cô ơi” khi được diện kiến chân dung của cố nghệ sĩ Thanh Nga.

Không những thế, chương trình còn tưởng nhớ nữ nghệ sĩ qua trích đoạn “Tiếng trống Mê Linh” qua phần trình diễn của nữ nghệ sĩ Ngọc Huyền.

ngochuyen

Nghệ sĩ Ngọc Huyền tái hiện hình ảnh cố nghệ sĩ Thanh Nga trong vở cải lương Tiếng trống Mê Linh.

Đại diện cận đại cho ngành sân khấu xuất hiện tại chương trình là NSND Lê Khanh. Đây cũng là lần đầu tiên NSND Lê Khanh tái ngộ khán giả truyền hình sau nhiều năm vắng bóng. Trên sân khấu, NSND Lê Khanh đã chân thành chia sẻ những dấu mốc về cuộc đời lẫn hoạt động nghệ thuật của mình.

LN_A0044

 

Nữ nghệ sĩ cho biết, mình đã phải gác lại mọi cơ hội điện ảnh, gạt qua những yếu tố về tình cảm lẫn gia đình để tập trung hoàn toàn cho nghệ thuật sân khấu như đã hứa. Với bà, nơi nào có nghệ thuật thì nơi đó trở thành thiên đường dù xung quanh có chiến tranh, bom đạn. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.