Showbiz

NSND Ngọc Giàu và cuộc hôn nhân ngập tràn hạnh phúc

07/11/2017, 06:35

Sau cuộc hôn nhân 19 năm không tình yêu, NSND Ngọc Giàu có một bến đỗ hạnh phúc bên người chồng mới.

ngocgiau2

Sau cuộc hôn nhân 19 năm không tình yêu, NSND Ngọc Giàu có một bến đỗ hạnh phúc bên người chồng mới.

Cuộc đời của NSND Ngọc Giàu là một chuỗi những câu chuyện vui có, đau thương cũng nhiều. Trong chương trình Sau ánh hào quang, bà kể mình từng có một cuộc hôn nhân với người chồng lớn hơn 32 tuổi. Đây là cuộc hôn nhân không tình yêu, kéo dài 19 năm. Sau khi chia tay tình yêu ấy, bà lại một lần nữa bị đời cào cấu khi phải chứng kiến con đầu lòng ra đi bởi ung thư máu. Những tưởng lửa lòng đã tắt, nào ngờ một nam nhân phương Bắc đã tìm ra chìa khóa, mở cửa trái tim của nữ người phụ nữ tài hoa.

“Người đó đặc biệt lắm. Lúc quen nhau một cái hun cũng không có” - nghệ sĩ Ngọc Giàu hí hửng kể về một nửa của mình. Khi ấy, Ngọc Giàu là cái tên bảo chứng cho mọi phòng vé với nhan sắc hiền hậu và lối ca diễn tài tình. Bao bác sĩ, kỹ sư và cả những chức tước theo đuổi nhưng bà vẫn không màng.

Mỗi lần đi thăm mộ con, có người đàn ông luôn theo sau Ngọc Giàu và xin được phụ bà lau dọn, chăm nom nơi yên nghỉ của con gái. Sự tận tâm của người đàn ông ấy cứ thế âm thầm chiếm lấy tim vàng của nữ nghệ sĩ. Thế nhưng, “khi mình thương rồi thì ổng trốn mất” - nghệ sĩ Ngọc Giàu nói. Ngọc Giàu bực bội khi trò cút bắt tình yêu cứ thế lởn vởn và đùa giỡn với bà. Bà hỏi thẳng người yêu: “Bây giờ anh có thương hông? Một thôi hai tới. Thương thì về gặp ba má tui rồi mời vài ba mâm”. Ấy vậy mà người ta về thật. Năm 1980, nghệ sĩ Ngọc Giàu chính thức tìm được hạnh phúc đích thực ở cuộc hôn nhân thứ 2.

ngocgiau

NSND Ngọc Giàu và MC Trấn Thành thân thiết như hai mẹ con.

Ngọc Giàu luôn bộc trực trong tình yêu. Bà kể, hai vợ chồng từng phải chia tay 3 năm do nhiều điều tủn mủn. Vì nặng nợ, người nghệ sĩ nhân dân ấy chấp nhận kìm lại sự bướng bỉnh của mình mà thủ thỉ: “Anh về đi, có gì tui cho hết. Hổng vợ chồng với tui cũng được”. Bà vẫn thường nhõng nhẽo cùng chồng mỗi khi lòng thấy lạnh lùng, trống vắng. Hơn tất cả, bà cần một người để tâm tình và bà thương ông quá nhiều.

Ngược lại, người đàn ông của NSND Ngọc Giàu sống trầm lặng. Chịu về dinh cùng bà  nhưng ông lại phản đối việc tổ chức rình rang vì quan niệm “tất cả là ở con tim”. Đi vũ trường, ông cũng đợi người về hết mới dám mở lời mời vợ một điệu nhảy.

Khi biết NSND Ngọc Giàu tham gia “Sau ánh hào quang”, ông dặn dò vợ phải kín kẽ, nhưng bà phản đối vì muốn nói thật, cũng là không thể nói dối trước mặt MC Trấn Thành. Tính cách trái ngược nhưng vợ chồng NSND Ngọc Giàu đã bên nhau suốt 37 năm qua. Mỗi khi bà than thở mình già rồi thì ông liền mắng “Tôi cũng già mà”.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.