Showbiz

NSND Trung Hiếu cưới, cả làng nghệ sĩ mừng hớn hở đi ăn cỗ

18/03/2019, 15:03

Đông đảo nghệ sĩ đã có mặt để chúc mừng đám cưới của NSND Trung Hiếu và cô dâu Thu Hà.

img
NSND Trung Hiếu và cô dâu Thu Hà trong ngày trọng đại

Ngày 17/3, NSND Trung Hiếu đã tổ chức đám cưới với bà xã Thu Hà kém anh 19 tuổi tại quê hương Thái Bình. Rất nhiều sao Việt đã lặn lội về quê hương của nam nghệ sĩ để chung vui, mừng anh lập gia đình ở tuổi 46.

Có mặt chúc phúc cho cặp đôi có nhiều bạn bè, đồng nghiệp của chú rể như nghệ sĩ Tự Long, Công Lý, Hồng Đăng, Minh Tít, Bình Trọng, Mạnh Hưng... Trong đám cưới, NSND Tự Long và MC Phí Linh đảm nhận vai trò MC đám cưới.

img
NSND Tự Long đảm nhận vai trò MC đám cưới cùng MC Phí Linh
img
Công Lý, Quang Tèo... đều có mặt mừng đám cưới của NSND Trung Hiếu.

Trong ngày trọng đại, cô dâu chú rể liên tục nở nụ cười hạnh phúc. Đặc biệt, NSND Trung Hiếu còn đích thân lái chiếc xe độc đáo đưa cô dâu đến tiệc cưới.

Nam nghệ sĩ đã gửi lời cảm ơn bố mẹ Thu Hà vì đã sinh ra cô để hôm nay anh có được một người vợ hiền, cảm ơn bố mẹ đẻ đã ủng hộ và tạo điều kiện hết sức cho vợ chồng anh. Đáng chú ý, sau khi tân lang, tân nương trao nhẫn cưới, NSND Tự Long có nói rằng, từ nay, nhìn thấy chiếc nhẫn trên tay Trung Hiếu và Thu Hà thì mọi chàng trai, cô gái khác hãy tự động tránh xa họ.

img
Cặp đôi trao nhẫn cưới cho nhau.

Lúc này, NSND Trung Hiếu tâm sự: "Niềm tin không nằm ở chiếc nhẫn đeo ở tay vì tôi là người lười đeo nhẫn cưới, lười đeo trang sức, vợ tôi cũng thế. Cái quan trọng là niềm tin, tôi tin vợ tôi và vợ tôi tin tôi mới là điều quan trọng nhất". Câu nói của anh đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ các quan khách có mặt trong đám cưới.

Trước đó, cặp đôi đã tổ chức đám cưới ở quê nhà cô dâu ở Sơn La. Sau đám cưới ở Thái Bình, Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam sẽ tiếp tục mở tiệc để tiếp đãi bạn bè ở Hà Nội.

NSND Trung Hiếu và cô dâu Thu Hà đã có 4 năm hẹn hò trước khi quyết định "về chung một nhà". Trung Hiếu từng chia sẻ, Thu Hà là người ngoan hiền, chín chắn và rất hiểu cho công việc của chồng. Cô hiện đang là một nhân viên ngân hàng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.