Showbiz

NSND Trung Hiếu lên chức Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội

29/12/2016, 16:21

Sở VH-TT Hà Nội đã trao quyết định lên bổ nhiệm NSND Trung Hiếu làm Giám đốc nhà hát Kịch Hà Nội.

Trung Hieu

Sở Văn hóa, Thể Thao Hà Nội đã trao quyết định lên bổ nhiệm NSND Trung Hiếu làm Giám đốc nhà hát Kịch Hà Nội.

Sáng ngày 29/12, Sở Văn hóa, Thể Thao Hà Nội đã trao quyết định lên bổ nhiệm NSND Trung Hiếu làm Giám đốc nhà hát Kịch Hà Nội.

Sau lễ trao quyết định NSND Trung Hiếu cho biết, anh cảm ơn tình cảm của anh em nhà hát đã tin tưởng giao cho một trách nhiệm mới, nhiệm vụ mới. "Sau thời gian này, các đơn vị nhà hát phải tự chủ về mọi mặt nên đây cũng mà một thách thức đối với cương vị giám đốc của tôi. Tuy nhiên, tôi hy vọng rằng, mình cần phải vượt qua, phải cố gắng nhiều hơn với cương vị mới này.

Chúng tôi là những nghệ sĩ có lòng tự trọng, say đắm với nghề, vì thế chúng tôi sẽ làm mọi việc để đưa nhà hát Kịch Hà Nội phát triển bền vững. Tôi không thấy áp lực mà thấy rằng, hãy biến những khó khăn thành đam mê nghệ thuật...", anh nói.

Cũng tại buổi lễ này, Sở Văn hóa, Thể Thao Hà Nội cũng trao quyết định nghỉ hưu cho NSND Hoàng Dũng.

Với 42 tuổi đời và 22 năm tuổi nghề, Trung Hiếu là Nghệ sĩ nhân dân trẻ nhất nước. Anh được coi là người tài năng, thành đạt, một ngôi sao hot trên truyền hình và trên sân khấu.

Công tác ở Nhà hát kịch Hà Nội, NSND Trung Hiếu thể hiện nhiều vai diễn thành công trên sân khấu kịch. Đến nay anh đã thành công ở hàng chục vai diễn, như các vai: Lý Thường Kiệt trong vở Tình sử ngàn năm, vai Phiệt trong vở Những mặt người thấp thoáng, vai anh em sinh đôi trong vở Đứa con bị đánh cắp, gần đây nhất là vai Năm Sài Gòn trong vở Bỉ Vỏ.

Trên phim ảnh, NSND Trung Hiếu đã vào nhiều vai thành công, cả chính diện, phản diện và hài như vai Nhỡ (hài) phim Ván cờ vồ, vai Dó trong phim Ma làng phần 2, vai Khang trong phim Đường đời, vai Xuân Cồ trong phim Xuân Cồ bịt trống... Dù vào vai diễn nào, NSND Trung Hiếu cũng luôn được đánh giá là người chăm chỉ, nghiêm túc với vai diễn và có lối diễn giản dị. Vì vậy người xem thường không thấy nhàm chán mỗi khi anh xuất hiện trên sân khấu hay phim trường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.