Showbiz

NSƯT Vũ Mạnh Dũng là người quản lý có trách nhiệm, chịu thương chịu khó

19/02/2020, 16:29

Nghệ sĩ Ly Ly, Quyền giám đốc Nhà hát bàng hoàng đau xót vì NSƯT Vũ Mạnh Dũng bị anh vợ ngáo đá đâm tử vong trong đêm 18/2 tại nhà riêng.

img
Nghệ sĩ Vũ Mạnh Dũng

Liên quan tới vụ việc nghệ sĩ Vũ Mạnh Dũng qua đời vì bị anh vợ ngáo đá sát hại vào đêm 18/2, NSƯT Trần Ly Ly - Quyền Giám đốc Nhà hát Nhạc Vũ Kịch Việt Nam đã bày tỏ sự bàng hoàng và đau xót. Chị chia sẻ, nghệ sĩ Vũ Mạnh Dũng là một nghệ sĩ chuyên nghiệp, có tài năng và tâm huyết với nghề.

Trong công việc, anh là diễn viên chính trong các vở Opera của Nhà hát. Gần đây nhất, anh đóng vai Thạch Sơn trong vở Opera "Người tạc tượng" của nhạc sĩ Đỗ Nhuận. Nam nghệ sĩ được đánh giá là một trong những nghệ sĩ Opera hàng đầu của Việt Nam.

"Về công tác quản lý, anh là một người hết sức trách nhiệm, thương mến, chia sẻ với anh em, chịu thương chịu khó, vượt qua rất nhiều khó khăn trong những thời kỳ khác nhau của Nhà hát. Chúng tôi vô cùng thương tiếc khi mất đi một nghệ sĩ tài năng, một người chân chính, đức độ", nghệ sĩ Trần Ly Ly ngậm ngùi.

Chị cũng cho biết ngay sau khi xảy ra vụ việc, Ban lãnh đạo cùng các anh em nhà hát đã có mặt ngay tại hiện trường. Hiện tại, nhà hát cùng tổ chức công đoàn đang phối hợp cùng với gia đình để lo chu đáo tang lễ cho nghệ sĩ Vũ Mạnh Dũng.

Lễ viếng nghệ sĩ Vũ Mạnh Dũng sẽ diễn ra lúc 13h30 đến 14h45 ngày 20/2 (tức ngày 27 tháng Giêng) năm 2020 tại Nhà tang lễ Số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội. Sau đó, gia đình sẽ đưa anh về hỏa táng tại Đài hóa thân Hoàn Vũ.

Nghệ sĩ Vũ Mạnh Dũng sinh năm 1978, là Phó trưởng Đoàn đoàn Hát của Nhà hát Nhạc Vũ Kịch Việt Nam. Theo thông tin ban đầu, anh bị anh vợ là Dương Quang Bình sát hại tại nhà riêng ở ngõ 609, đường Bạch Đằng, phường Chương Dương, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hiện công an đang tiến hành điều tra vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.