Showbiz

NSƯT Chí Trung - Ngọc Huyền ly hôn sau 30 năm gắn bó

09/01/2020, 23:37

Thông tin NSƯT Chí Trung ly hôn nghệ sĩ Ngọc Huyền khiến nhiều người bất ngờ, bởi họ được coi là “cặp đôi vàng" trong showbiz Việt.

img
Nghệ sĩ Chí Trung đang có quan hệ tình cảm với một á hậu doanh nhân, nhưng cả hai khá kín tiếng

Chia sẻ trên Gia đình xã hội mới đây, Á hậu doanh nhân Ý Lan gây bất ngờ khi tiết lộ chị đang có mối quan hệ tình cảm với nghệ sĩ Chí Trung. Khi mới quen với "Táo Giao thông", chị chưa biết anh đã ly hôn nghệ sĩ Ngọc Huyền.

Theo doanh nhân Ý Lan, chị có mối quan hệ khá thân với diễn viên Đàm Hằng của Nhà hát Tuổi trẻ. Cách đây 2 năm, chị mở một spa dành cho nam giới nên muốn mời một gương mặt nam là nghệ sĩ nổi tiếng quay hình ảnh quảng bá cho thương hiệu mới. Diễn viên Đàm Hằng đã gợi ý mời "sếp" của mình là nghệ sĩ Chí Trung.

Ban đầu, cả hai hợp tác với nhau trên tinh thần công việc nhưng từ chỗ chỉ là đối tác, cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong những cuộc gặp gỡ bạn bè. Trong mắt của nữ doanh nhân, Chí Trung là người hoạt ngôn, luôn khuấy động không khí và mang tiếng cười đến cho mọi người nhưng ẩn sau đó, chị cảm nhận anh là người sống nội tâm và lúc nào cũng chất chứa nỗi lòng nào đó. Dần dần, anh tâm sự với chị nhiều hơn về cuộc sống riêng và tới lúc này, chị mới biết anh và nghệ sĩ Ngọc Huyền đã không sống cùng với nhau khá lâu.

img
Nghệ sĩ Chí Trung và á hậu doanh nhân Ý Lan hay xuất hiện bên nhau thời gian qua

"Trên danh nghĩa là một người bạn, tôi khuyên anh hãy hàn gắn với chị để hai người tiếp tục mối quan hệ như xưa. Anh nói, việc đó bản thân anh đã nhiều lần nỗ lực và mong muốn nhưng rồi cuối cùng, đành phải thuận theo chữ "duyên". Có lẽ giữa anh và Huyền đã hết duyên nợ với nhau"- anh nói thế", doanh nhân Ý Lan chia sẻ.

Cũng là một người từng trải qua hôn nhân đổ vỡ nên á hậu doanh nhân Ý Lan khá đồng cảm với cuộc sống của nghệ sĩ Chí Trung. Từ sự thấu hiểu đó, cả hai dần trở nên gắn kết hơn. Với nữ doanh nhân, điều khiến cô gắn bó với "Táo Giao thông" là sự trân trọng, sẻ chia và luôn lắng nghe. Mỗi khi có chuyện buồn hay gặp rắc rối nào đó, tôi đều được anh an ủi và đưa ra hướng giải quyết.

"Ngược lại, có lẽ anh ấy cũng nhìn thấy ưu điểm nào đó từ tôi thì mới coi tôi là bạn gái của anh. Bởi tôi biết, anh cũng là người rất khó tính, xem trọng giá trị gia đình nên có những tiêu chuẩn khi chọn một người phụ nữ để làm bạn", á hậu doanh nhân nói.

Cả hai đã quen nhau một thời gian nhưng vẫn kín tiếng về mối quan hệ của mình vì theo chị "Tuy anh Chí Trung và chị Huyền đã chia tay nhưng là phụ nữ, từng ở trong hoàn cảnh ấy nên tôi biết mình cần phải làm gì để tránh sự tổn thương cho người thân của anh. Hơn nữa chuyện tình cảm của tôi và anh cũng mới tiến triển, không ai nói trước được điều gì nên mình kín đáo, tế nhị vẫn hơn".

Được biết, doanh nhân Ý Lan sinh năm 1978 kém nghệ sĩ Chí Trung 17 tuổi. Báo Giao thông đã kết nối với nghệ sĩ Chí Trung, nhưng anh từ chối chia sẻ về vấn đề này.

img
"Cặp đôi vàng" một thời của showbiz ly hôn khiến nhiều người tiếc nuối

Khoảng thời gian trước, đã có những tin đồn râm ran về việc nghệ sĩ Chí Trung và Ngọc Huyền ly hôn. Tin đồn xuất phát khi trong một thời gian dài, nam nghệ sĩ không còn chia sẻ hình ảnh của mình và vợ nữa. Trong những bình luận với bạn bè trên trang cá nhân, anh cũng thường ẩn ý đang sống một mình. Nhưng thời điểm đó, hai nghệ sĩ đều giữ im lặng.

Cách đây ít lâu, trong chương trình Ký ức vui vẻ tập 19, nghệ sĩ Chí Trung khiến nhiều người hoang mang khi cho biết thời gian qua, có những khoảng thời gian anh rơi vào trạng thái tuyệt vọng, thậm chí nghĩ tới cái chết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.