Showbiz

NSƯT Chí Trung tiết lộ phải vay tiền bạn gái để lì xì ngày Tết

01/02/2020, 17:42

Nghệ sĩ Chí Trung khiến nhiều người bật cười khi chia sẻ câu chuyện phải vay tiền bạn gái vào ngày Tết.

img
Nghệ sĩ Chí Trung vay tiền bạn gái để lì xì cho người thân

Nghệ sĩ Chí Trung vừa tiết lộ câu chuyện cười ra nước mắt mà anh đã gặp phải trong dịp vừa ra Tết Nguyên Đán Canh Tý vừa qua. Theo nam nghệ sĩ, buổi sáng anh đi chơi nhưng sờ vào túi thấy trống rỗng, không có đồng tiền nào. Anh đã lộn lại nhà, tìm mọi góc nhưng không thấy.

"Tự vấn tối qua đi chơi hai nơi, uống chè là một, uống rượu tại nhà, khách khứa toàn ruột thịt không cháu con hay bè bạn. Đành chấp nhận trưa nay vay tiền bạn gái mừng tuổi người thân. Lòng đau như dao cắt khi ra Tết thành kẻ bần hàn.

Chơi và uống cùng anh em bên Long Biên, lảo đảo đi taxi về nhà, mở cửa thấy tiền nằm ngay kệ tivi, nơi 'nhĩ mục quan chiêm'. Lòng tự nhủ nhà có ma hay bản thân lẫn rồi", "Táo Giao thông" dí dỏm kể lại. Anh còn chua chát: "U60 nó thế, nghĩ nó chán".

img
Sấp tiền mặt nghệ sĩ Chí Trung bỏ quên trên kệ tivi

Dưới bình luận, Chí Trung không ngần ngại chia sẻ bức ảnh chụp cùng doanh nhân Ý Lan - người mà nam nghệ sĩ đang hẹn hò và cho biết, chị chính là người mà anh vay tiền.

câu chuyện nghệ sĩ Chí Trung ly hôn nghệ sĩ Ngọc Huyền sau hơn 30 năm gắn bó đã gây xôn xao vào thời điểm cuối năm 2019. Dù đã ly hôn nhưng cả hai nghệ sĩ đều khá kín tiếng. Mọi chuyện được hé lộ khi doanh nhân Ý Lan chia sẻ trên một tờ báo, thừa nhận chị đang có mối quan hệ hẹn hò với nghệ sĩ Chí Trung được một thời gian.

Bản thân NSƯT Chí Trung sau đó cũng cho biết, việc để doanh nhân Ý Lan tâm sự với mọi người chính là cách để tôn trọng những người thân yêu cũ. Anh khẳng định, mình luôn sống đàng hoàng dù không phải là một vị Thánh như nhiều người mong muốn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.