Showbiz

NSƯT Chí Trung: Vợ chồng sống được 32 năm hôn nhân hạnh phúc không dễ dàng

07/02/2021, 14:00

Theo nghệ sĩ Chí Trung, không phải bỗng dưng anh và vợ cũ Ngọc Huyền có 38 năm cả yêu và kết hôn với nhau.

img

NSƯT Chí Trung cho rằng, nhiều khi ly hôn, có cố níu kéo nhưng kết duyên số thì cũng không thể làm thế nào khác

Cuộc hôn nhân tan vỡ giữa nghệ sĩ Chí Trung – Ngọc Huyền từng khiến nhiều người tiếc nuối. Sau đổ vỡ, nghệ sĩ Chí Trung đã tìm thấy được hạnh phúc mới bên doanh nhân Ý Lan, trẻ hơn anh 17 tuổi. Điều này một thời từng khiến anh bị nhiều người chỉ trích. Tuy nhiên, “Táo Giao thông” khá hạn chế nhắc tới chuyện riêng vì không muốn làm tổn thương người cũ.

Trong một cuộc giao lưu trực tuyến "Chat với nghệ sĩ Chí Trung" mới đây, nam nghệ sĩ đã có chia sẻ thẳng thắn về câu chuyện của mình. Trước câu hỏi về chuyện hiện tại ở tuổi U60, anh có còn bị tỉnh yêu làm khổ nữa không, Chí Trung khẳng định tình yêu không bao giờ làm khổ ai, chỉ có sự thù hận mang lại mệt mỏi hoặc sự ghen tuông, thất vọng.

Anh cho biết, không phải chỉ có thanh niên mới biết yêu mà những người 60 tuổi cũng luôn biết cách yêu và yêu trọn lòng, yêu chuẩn chỉ hơn thanh niên.

img

Nam nghệ sĩ khẳng định, tuổi 60 vẫn yêu chuẩn chỉ hơn thanh niên

img

Nghệ sĩ Chí Trung bên người yêu hiện tại là doanh nhân Ý Lan

“Ai từng trải qua vấp ngã về hôn nhân hay sự cùng cực dưới đáy niềm tin, khi các bạn được trục vớt lên bờ thì nhìn thấy một ngọn cỏ cũng cảm giác như đó là cây cổ thụ để bấu víu”, anh tâm sự.

Nói về cuộc hôn nhân tan vỡ của mình, nam nghệ sĩ cho biết nhiều khi, dù có cố níu kéo nhưng khi duyên số đã hết thì cũng không thể. Bản thân anh từng nói rõ, cho đến khi ly thân và ly hôn, anh vẫn yêu Ngọc Huyền.

Nhiều khi, anh cũng không hiểu vì sao cả hai “đường ai nấy đi” nhưng anh tin vợ cũ cũng yêu mình. Không phải bỗng dưng cả hai có 38 năm cả yêu và kết hôn với nhau. Đó là khoảng thời gian không dễ để giữ được tình yêu.

img

Anh khẳng định, mình và vợ cũ Ngọc Huyền

“Vợ chồng chúng tôi cũng được coi là biểu tượng hôn nhân trong giới nghệ sĩ. Mọi người cứ thấy một cặp vợ chồng chưa bỏ nhau thì nghĩ rằng nó bền vững.

Giờ phút chia tay ở tòa, vợ tôi nói “Em chỉ xin anh một điều, là đừng công bố làm gì”. Có lẽ ,tôi chỉ có một phút thỏa hiệp đó và đã khiến mọi người hiểu lầm, nghĩ rằng tôi có điều gì đó khuất tất hay tôi lăng lăng”, anh nói.

Sau khi ly hôn với vợ cũ gần 2 năm, anh mới gặp doanh nhân Ý Lan. Cả hai gặp nhau vì công việc và dần nảy sinh tình cảm. Chí Trung nhấn mạnh, anh không phải vì ai đó mà bỏ vợ con. Bởi, để sống được 32 năm với nhau hôn nhân hạnh phúc, cộng thêm 6 năm yêu nhau là 38 năm, đó là một cột mốc lớn mà không phải ai cũng có thể vượt qua.

img

Sau khi ly hôn gần 2 năm, nghệ sĩ chí Trung mới gặp doanh nhân Ý Lan

Đối với nam nghệ sĩ, anh không thanh minh cho những chuyện đã xảy ra, bởi phần lớn bây giờ, mọi người đã hiểu rồi. Anh cho rằng “ai hiểu thì hiểu, ai tin thì tin mà không tin thì đó là việc của các bạn, không phải việc của chúng tôi”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.