NSƯT Công Ninh tiết lộ việc bị nữ đạo diễn trẻ "hành lên bờ xuống ruộng"

30/05/2021, 22:41

NSƯT Công Ninh cho biết, dù chỉ thực hiện vỏn vẹn 7 cảnh phim "Cây táo nở hoa" nhưng anh bị đạo diễn Võ Thạch Thảo "hành lên bờ xuống ruộng".

img

NSƯT Công Ninh trong phim "Cây táo nở hoa"

"Cây táo nở hoa" của đạo diễn Võ Thạch Thảo đang là bộ phim truyền hình gây sốt trong thời gian qua. Đây là bộ phim remake từ kịch bản Hàn Quốc “What’s Wrong Poong San” với nội dung xoay quanh cuộc sống của 5 anh em Ngọc - Ngà - Châu - Báu - Dư, trong một gia đình nhiều mâu thuẫn.

Trong đó, nhân vật ông Huân (NSƯT Công Ninh), người cha nát rượu xuất hiện ngắn ngủi ở những tập đầu tiên nhưng cũng khiến khán giả ấn tượng. Cả đời ông Huân, có lẽ là chuỗi ám ảnh về bà vợ ngoại tình, bỏ bê các con, suốt ngày đánh đạp cậu con út, cuối cùng chết trong bệnh tật mà không được gặp con lần cuối.

Chia sẻ với báo Giao thông, NSƯT Công Ninh cho biết, dù chỉ thực hiện vỏn vẹn trong 7 cảnh phim nhưng đây là vai diễn tốn của nam nghệ sĩ không ít công sức, thậm chí còn bị đạo diễn Võ Thạch Thảo "hành lên bờ xuống ruộng".

img

1,5 tháng cho 7 cảnh quay

"Tôi chỉ có 7 cảnh quay nhưng phải mất 1,5 tháng mới hoàn thành bởi bối cảnh khá xa nên chúng tôi mất nhiều thời gian đi lại. Bản thân tôi không xuất hiện nhiều nên đi đi về về suốt. Một phần cũng vì sự tỉ mỉ, chỉn chu cho từng khuôn hình của đạo diễn Thạch Thảo, tôi cũng sẵn sàng lăn lộn, dầm mưa, gào thét trong nhiều giờ đồng hồ để tái hiện nhân vật một cách chân thực nhất", nam nghệ sĩ nói.

Hỏi NSƯT Công Ninh có ngại khi trên phim trường, vai trò người chỉ đạo là người trẻ hơn mình, thậm chí lại là một cô gái. Nam nghệ sĩ gạo cội khẳng định ông không hề ngại, thậm chí còn thú vị khi làm việc với lứa đạo diễn trẻ. Bởi trước đó, học trò của anh làm đạo diễn rất nhiều, họ mời và anh đều nhận lời nếu phù hợp.

"Tôi ấn tượng với Võ Thạch Thảo từ khi cô ấy làm trợ lý đạo diễn cho Vũ Ngọc Đãng ở "Vòng eo 56". Tôi thấy rằng đây là một cô gái mạnh mẽ, thông minh, cho đến khi hợp tác chính thức, rõ ràng cô gái này rất chuyên nghiệp, có tài năng", nam nghệ sĩ nhận xét.

img

NSƯT Công Ninh và bà xã Tuyết Vân

Cuộc sống hạnh phúc bên vợ trẻ kém 23 tuổi

Ở tuổi 60, NSƯT Công Ninh đang sống hạnh phúc bên bà xã kém 23 tuổi Tuyết Vân. Được biết, bà xã của anh - Tuyết Vân là diễn viên lồng tiếng nhưng do điều kiện công việc thay đổi nên thu nhập không được cao. Vì vậy nghệ sĩ Công Ninh vẫn là trụ cột kinh tế chính của gia đình.

Diễn viên, đạo diễn Công Ninh tên thật là Nguyễn Công Ninh sinh ngày 28/1/1962. Hiện tại Anh là Chủ nhiệm khoa Đạo diễn của ĐH Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM. Anh thường được khán giả nhớ đến với những vai diễn khắc khổ, chân chất, hiền lành trên màn ảnh nhỏ. Một số bộ phim anh từng tham gia như: "Ai xuôi vạn lý", "Đời cát", "Gọi giấc mơ về", "Giải cứu thần chết", "Vòng eo 56"...

Dù chênh lệch nhiều về tuổi tác và có nhiều lần khắc khẩu nhưng đời sống vợ chồng vẫn êm đềm, hạnh phúc do hai người biết nhường nhịn yêu thương nhau. Nam nghệ sĩ cho biết, mỗi khi xảy ra tranh cãi, Công Ninh thường im lặng để nghe vợ nói, anh cho rằng không cần thiết phải tranh chấp vì sợ vợ buồn

“Trong gia đình sẽ có những lúc không thống nhất ý kiến với nhau, khi xảy ra mâu thuẫn tôi chọn cách im lặng. Tôi không phản ứng đối chất hoặc gây gổ bằng hành động hay ngôn ngữ. Đàn ông thì phải nhịn, người phụ nữ cần giải tỏa bằng hành động, lời nói thì kệ. Mình nhịn có mất cái gì đâu, mình nhịn vợ mình chứ có phải ai đâu. Tôi hoàn toàn không ủng hộ chuyện chồng đánh vợ, tự nhiên đi đánh một người yếu thế hơn mình thì đánh làm gì”, nam nghệ sĩ tâm sự.

img

Gia đình nhỏ hạnh phúc của NSƯT Công Ninh

Cách đây 7 năm, Công Ninh và Tuyết Vân vui mừng đón đứa con gái Oscar chào đời, khi ấy anh đã 53 tuổi. Công Ninh từng chia sẻ, có con là sự kỳ diệu của tạo hóa, đi đâu cũng chỉ muốn về nhà để được nhìn thấy vợ con, nhìn con ăn, con ngủ mà sung sướng trong lòng.

Hiện tại, ở tuổi 60, NSƯT Công Ninh thừa nhận, anh đang dành quá nhiều thời gian của mình cho công việc. Anh chia sẻ bản thân cũng nhiều lần suy nghĩ sẽ tạm gác công việc nghệ thuật để dành thời gian cho gia đình. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ thành thật rằng áp lực kinh tế không cho phép làm điều đó.

"Một khi có công việc, tôi lao đầu vào làm để kiếm kinh tế về lo cho gia đình, dù tôi có tâm lý thích ở gần gia đình nhiều hơn là đi làm. Nhưng tôi phải đi làm để có tiền nuôi con. Đàn ông không làm chủ được kinh tế gia đình thì căng thẳng lắm. Tôi nghĩ bây giờ nếu mình đi làm việc được nhiều, vợ con mình sẽ tự hào hơn là tủi thân. Khi mình còn làm việc được tức là mình còn giá trị trong cuộc sống này", nam nghệ sĩ tâm sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.