Showbiz

NSƯT Kim Tử Long cúi đầu xin lỗi: "Tôi không phải là con nghiện cờ bạc"

18/08/2022, 07:30
image

"Một lần nữa Long xin cúi đầu xin lỗi tất cả khán giả, những người luôn đồng hành cũng như những người chê bai Long", NSƯT Kim Tử Long bày tỏ.

Những ngày qua, câu chuyện NSƯT Kim Tử Long lên tiếng khi không được xét duyệt danh hiệu NSND gây xôn xao dư luận.

Cụ thể, nam nghệ sĩ không có tên trong danh sách 139 hồ sơ đề nghị xét tặng danh hiệu NSND do Hội đồng chuyên ngành cấp Nhà nước đề xuất lên Hội đồng cấp Nhà nước, được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) đăng tải trên website Bộ vào cuối tháng 7 vừa qua.

img

NSƯT Kim Tử Long tiếp tục lên tiếng về ồn ào xoay quanh việc xét tặng danh hiệu NSND

NSƯT Kim Tử Long cho biết, bản thân anh chia sẻ xuất phát từ những bức xúc cá nhân của anh khi mình không được xét duyệt hồ sơ NSND từ Sở Văn hóa TP HCM. Tuy nhiên, anh khẳng định không ganh tỵ hay bức xúc với các đồng nghiệp.

Nam nghệ sĩ nói rằng, vì nhiều nghệ sĩ khi bị trượt danh hiệu cũng có thắc mắc, nên anh cũng muốn được giải đáp để rút ra bài học chứ không hề có ý đụng chạm đồng nghiệp được xét tặng danh hiệu NSND.

"Tôi chỉ muốn biết mình bị gì mà bị đánh trượt hồ sơ. Tôi muốn được giải đáp để rút ra bài học chứ không hề có ý đụng chạm đồng nghiệp được xét tặng danh hiệu", anh khẳng định.

img

Về ồn ào đánh bạc năm 2013, Kim Tử Long cho biết lên tiếng giải thích không phải bao biện hay lấp liếm lỗi lầm. “Về vấn đề cờ bạc 2013, Long cũng đã giải trình đó là vô tình, chứ Long không phải là một con nghiện cờ bạc. Một lần nữa Long xin cúi đầu xin lỗi tất cả khán giả, những người luôn đồng hành cũng như những người chê bai Long về việc xảy ra ở Vĩnh Long. Vô tình hay cố ý thì Long cũng làm hình ảnh của Long không đẹp trong mắt của những khán giả”, Kim Tử Long bày tỏ.

img

NSƯT Kim Tử Long cúi đầu xin lỗi

Không chỉ xin lỗi bằng lời nói, Kim Tử Long cũng cúi đầu để thể hiện sự thật tâm của mình. Giọng ca sinh năm 1966 nói mấy ngày qua buồn rầu vì lo lắng đánh mất tình cảm khán giả.

Sau cùng, anh bộc bạch: "Tôi biết nhiều người rất ghét mình lúc này. Thôi thì tôi chỉ mong được tha thứ và được tiếp tục làm nghề, cống hiến những vai diễn hay, những tác phẩm tốt đến mọi người".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.