Showbiz

NSƯT Kim Tử Long lên tiếng về ồn ào của doanh nhân Phương Hằng

12/05/2021, 07:59
image

NSƯT Kim Tử Long đã có những chia sẻ mới nhất liên quan đến ồn ào của bà Nguyễn Phương Hằng với ông Võ Hoàng Yên và phát ngôn động chạm nghệ sĩ.

img

Doanh nhân Nguyễn Phương Hằng

Thời gian qua, bà Nguyễn Phương Hằng - vợ ông Huỳnh Uy Dũng (hay còn gọi là Dũng "lò vôi") gây ồn ào mạng xã hội với những lần tố cáo lương y Võ Hoàng Yên. Không những vậy, bà còn sẵn sàng một mình "tuyên chiến" tay đôi với nhiều nghệ sĩ của showbiz.

Trong diễn biến mới nhất, NSƯT Kim Tử Long cũng lên tiếng về ồn ào nói trên. Theo đó, “ông hoàng cải lương” cho rằng, ở thời điểm hiện tại, chúng ta chỉ biết chờ pháp luật xử lý. Bản thân ông không đứng về phe ai hết.

"Chuyện ông Võ Hoàng Yên có lừa gạt gì tiền bạc gì của chị Hằng thì chắc chắn sẽ có cơ quan pháp luật nhà nước vào cuộc. Còn anh em nghệ sĩ, nếu đặt vào trường hợp là Long, nếu Long được ông Võ Hoàng Yên trị bệnh, hết hay không hết Long sẵn sàng nói ra. Vì đó là sự thật... Bản thân Long chưa từng gặp hay tiếp xúc, cũng không được ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh", nam nghệ sĩ khẳng định.

img

NSƯT Kim Tử Long

Chia sẻ thêm, NSƯT Kim Tử Long cho rằng, ông Dũng "lò vôi" và bà Nguyễn Phương Hằng chỉ đang muốn tìm ra sự thật ông Võ Hoàng Yên có chữa được bệnh thật hay không? Bản thân nam nghệ sĩ cũng muốn biết chuyện này. Dù vậy, “ông hoàng cải lương” mong rằng mọi tuyên bố sẽ được nói với thái độ lịch sự, đi đúng hướng.

Bản thân NSƯT Kim Tử Long rất buồn khi nghệ sĩ bị chỉ trích trên mạng xã hội: "Ai sai có pháp luật trừng trị. Chúng ta không nên vơ đũa cả nắm. Trong giới nghệ sĩ có người này người kia, có những người sống rất tốt với cộng đồng, chỉ là họ không ra mặt. Cảm ơn mọi người. Hy vọng lời nói của Long không xúc phạm đến ai, không khiến ai phật lòng. Nếu ai có buồn vì lời nói của Long thì Long xin lỗi, Long chỉ nói lên lời thật lòng của mình thôi".

img

Trong livestream tối 11/5, bà Phương Hằng nhắc đến chia sẻ của Gia Bảo và tuyên bố "tôi mà gặp Gia Bảo trong Đại Nam, tôi sẽ cho bảo vệ cõng cậu ta ra"

Trước đó, trong livestream hôm 10/5, bà Phương Hằng liên tục dùng lời lẽ gay gắt khi nhắc đến nghệ sĩ nói chung và danh hài Hoài Linh nói riêng. Ngay lập tức, nhiều sao Việt đã lên tiếng chỉ trích "bà chủ của Đại Nam".

Trên trang cá nhân con trai nuôi của nghệ sĩ Hoài Linh là Lư Hoàng Gia Bảo đăng bài được cho là "đá xéo" bà Phương Hằng. "Em đang có dự án phim "Chí phèo trọc phú" 200 tỷ.... Phim nói về nhân vật nữ tên Chí Phèo hỗn nhất Việt Nam... phim quay ở khu du lịch!", Gia Bảo viết.

MC Quốc Bình cũng lên tiếng nói quan điểm của mình về việc bà Hằng thách thức giới nghệ sĩ. Theo nam MC, bà Hằng nói gì thì cũng cần bằng chứng cụ thể. Anh nhắc về việc bà Hằng từng cho biết Hoài Linh cho 20 học trò theo ông Võ Hoàng Yên để chữa bệnh.

img

MC Quốc Bình từng nhận Giải khuyến khích cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình 2004. Sau đó anh trở thành quen thuộc trên sóng VTV, HTV và các đài địa phương

“Chị nói cái gì thì nên có bằng chứng cụ thể chứ đừng nói chung chung làm ảnh hưởng người khác vì chị cũng chính là nạn nhân của những thông tin không có sự kiểm chứng mà.

Chị nói Hoài Linh cho 20 đệ tử theo ông Yên học chữa bệnh để đi lừa đảo vậy chị có bằng chứng 20 người này đi lừa đảo hay không?

Và 20 người này là đệ tử như thế nào của Hoài Linh chị có bằng chứng thì tung rõ ràng ra chứ đừng nói mập mờ như vậy, khiến nhiều người hoang mang và quay sang chỉ trích dù chưa hiểu chuyện.

Từ những thông tin của chị đã có rất nhiều những người hiểu lệch lạc và lợi dụng để quay sang chửi bới nghệ sĩ”, MC Quốc Bình phân tích.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cũng từng bức xúc viết trên trang cá nhân: "Mình không hiểu câu chuyện của 2 người đó thì liên quan gì đến các nghệ sĩ mà bà Hằng lại liên tục chửi bới thô tục và vô văn hóa như vậy. Ban đầu là từng người, từng người, rồi đến bây giờ là vơ cả bọn nghệ sĩ?".

Tuy nhiên sau đó, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung lại không để công khai bài đăng này mà chuyển về chế độ riêng tư.

Cho đến thời điểm này, ngoài việc bà Phương Hằng livestream để tố ông Võ Hoàng Yên, bà còn liên tục mắng nhiếc, chửi bới các nghệ sĩ đang làm việc, cống hiến cho nghệ thuật nước nhà. Hình thức livestream mắng nhiếc công khai các nghệ sĩ với nhiều ngôn từ tục tĩu "ngu, con chó", ... đầy phản cảm, khiến công chúng cũng như giới nghệ sĩ không hài lòng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.