Showbiz

NSƯT Kim Tử Long: Ỷ lại tên tuổi mở nhà hàng, ai ngờ lỗ triền miên

19/05/2020, 09:54

Nghệ sĩ Kim Tử Long từng nghĩ có tên tuổi của mình sẽ đông khách, nhưng sau đó anh lại bị lỗ vốn triền miên.

img
NSƯT Kim Tử Long phải tham gia các gameshow để kiếm tiền trang trải

Trong chương trình "Giải mã kỳ tài" mới đây, NSƯT Kim Tử Long đã tâm sự về những khó khăn trong cuộc sống và công việc kinh doanh của mình. Anh cho biết, mình đang kinh doanh một nhà hàng để có thêm tiền trang trải khi cải lương bắt đầu chững lại.

Anh đã quyết định mở một nhà hàng để cả gia đình, anh em trong nhà cùng làm. Khi mở nhà hàng, nam nghệ sĩ tâm niệm với tên tuổi của anh, nhà hàng sẽ rất đông khách. Nhưng thực tế không phải vậy. Ba tháng đầu tiên, nhà hàng rất động khách.

"Mở nhà hàng tới tháng thứ 5, tôi lỗ triền miên. Ế quá, tôi mới chịu ngồi nghĩ lại rồi nhận ra do tôi không có truyền thông, quảng cáo. Vì thế nên khán giả ở xa, ở hải ngoại không biết tới nhà hàng của tôi để đến", anh chia sẻ.

Do đó, anh đã phải nhờ danh hài Việt Hương livestream để quảng bá nhà hàng. Với tên tuổi của mình, sau khi Việt Hương đăng tải clip, nhà hàng bắt đầu nườm nượp khách đến. Kim Tử Long khẳng định, ngoài dựa vào các mối quan hệ trong giới, anh cũng chú trọng tới chất lượng thực phẩm để khách đến rồi có thể trở lại.

img
Kim Tử Long phải nhờ Việt Hương livestream quảng bá quán

Thế nhưng, khoảng thời gian khách đến đông đó cũng chỉ kéo dài vài tháng, sau đó lại ế khách. "Tôi phải livestream than: "Mọi người ơi, gồng không nổi, bán không nổi rồi, ế quá, lỗ quá!". Có nhiều người động viên nhưng cũng có một số người nhảy vào bình luận, bảo "Dẹp đi! Mở làm chi rồi than!", anh kể. Suốt khoảng thời gian cầm cự nhà hàng, Kim Tử Long đã lỗ 400 triệu.

Tuy nhiên, anh không đóng cửa nhà hàng vì ở đó còn 70 con người đang làm cho mình. Để có thêm tiền trang trải, nam nghệ sĩ bắt đầu mở kênh Youtube để quảng bá, kiếm người xem. Ngoài ra, anh còn tham gia nhiều gameshow truyền hình. "Tôi buộc phải như vậy, chứ không thể nào ôm mãi sân khấu được trong khi nó ngày một lụi tàn", NSƯT bày tỏ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.