Showbiz

NSƯT Mỹ Uyên nói về tiêu chí chọn bạn đời: Không cao nhưng phải có địa vị

17/06/2020, 19:30

Tiêu chí chọn bạn đời của NSƯT Mỹ Uyên không cao nhưng người đó cần phải có địa vị xã hội.

img
Bạn đời của NSƯT Mỹ Uyên phải có địa vị xã hội, có trách nhiệm với gia đình và có khả năng kinh tế tài chính

Tham gia chương trình “Đối mặt cảm xúc” với vai trò cố vấn khách mời, NSƯT Mỹ Uyên đã có những chia sẻ về câu chuyện tình cảm của mình. Ở tuổi ngoài tứ tuần, nữ nghệ sĩ vẫn chưa tìm được bến đỗ hạnh phúc của riêng mình.

Nhân vật trong chương trình là một cô gái gặp phải nhiều đau khổ trong tình yêu và mãi vẫn chưa thoát khỏi vòng luẩn quẩn trong hôn nhân. Về điều này, nghệ sĩ Mỹ Uyên giống với nhân vật ở chỗ cả hai đều “hồng nhan bạc phận” nên lận đận tình duyên.

Diễn viên “Cả một đời ân oán” từng cho biết, chuyện tình cảm giống như ăn uống, mỗi một người sẽ có một khẩu vị riêng. Có thể khẩu vị của cô khá đặc biệt nên chưa có ai làm thỏa mãn được. Cô không thích gượng ép mình phải ăn một món mình không bao giờ thích, cũng như không thể lên xe hoa với một người chưa đủ để gọi là chồng.

img

"Tiêu chí chọn bạn đời của tôi không cao nhưng người đó phải có địa vị xã hội, có trách nhiệm với gia đình và có khả năng kinh tế tài chính. Tôi không phải là người ham chỗ dựa nuôi mình. Tôi không thích những người có hình thức mà bên trong trống rỗng. Đó phải là người có thực tài", nữ nghệ sĩ thổ lộ.

Theo diễn viên của "Cả một đời ân oán", cô dù chưa kết hôn nhưng đã trải qua yêu đương nhiều lần và là người hay níu kéo. Cô luôn đặt câu hỏi tại sao chuyện này lại như vậy, chuyện khác lại thế kia nên không thể nào cố vấn cho nhân vật trong chương trình theo cách của mình.

Tuy nhiên, về vấn đề những cảm xúc tiêu cực trong chuyện tình cảm, cô đã đối mặt và nhận thấy khi những cảm xúc tiêu cực về tình cảm bị đè nén bấy lâu ở trong lòng được giải phóng, cô sẽ vô cùng sung sướng và nhẹ nhõm. "Nếu một mối quan hệ mà chúng ta thấy không còn đẹp nữa thì nên ngưng lại", NSƯT Mỹ Uyên nêu quan điểm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.