Văn hóa - Giải Trí

NSƯT Phượng Loan bị tai nạn giao thông, sức khỏe giờ ra sao?

20/05/2022, 19:24
image

NSƯT Phượng Loan bị tai nạn giao thông trên đường lưu diễn tại Cà Mau. Nữ nghệ sĩ bị chấn thương sọ não và bể xương quai hàm.

Theo thông tin từ soạn giả Trần Đại Phú, tối 19/5, NSƯT Phượng Loan bị tai nạn giao thông trên đường lưu diễn tại Cà Mau. Hiện, nữ nghệ sĩ đang được cấp cứu và điều trị ở Bệnh viện Chợ Rẫy.

img

NSƯT Phượng Loan

"Theo chẩn đoán của bác sĩ, Loan bị chấn thương sọ não và bể xương quai hàm. Hiện, Phượng Loan đã qua cơn nguy kịch, nhận biết được mọi việc, nhưng chưa nói được vì vết thương còn đau", soạn giả Trần Đại Phú cho hay.

Trước đó, trả lời Vietnamnet, soạn giả Hoàng Song Việt thông tin về vụ việc: "Do đường đi lại khó khăn, xe ô tô không thể vào đến điểm diễn nên ban tổ chức cử người chạy xe máy ra đón. Khi xe chạy được một đoạn, tà áo dài của Phượng Loan bất ngờ bị bánh xe cuốn vào khiến em té ngã".

Trước đó, NSƯT Phượng Loan cũng từng bị tai nạn xe vào năm 2012 khiến chân của chị bị chấn thương phải nằm điều trị gần một tuần.

Tháng 10/2009, nữ nghệ sĩ từng phải phẫu thuật chân trái cũng do ngã xe khi bị xe buýt ép gấp vào lề đường.

img

NSƯT Phượng Loan trong vở "Nàng Xê Đa"

NSƯT Phượng Loan tên thật là Đặng Thị Phương Loan, sinh năm 1968. Nữ nghệ sĩ đi hát từ năm 13 tuổi. Chị được biết đến với giọng ca ngọt ngào cùng lối diễn xuất mộc mạc đầy cảm xúc. Với làn hơi rất khỏe, chất giọng truyền cảm, mỗi bài ca chị trình diễn đều có một màu sắc riêng gây ấn tượng nên được khán giả đặc biệt yêu mến.

Hơn 40 năm làm nghề, Phượng Loan từng đạt nhiều giải thưởng như: huy chương vàng Hội diễn sân khấu chuyên nghiệp toàn quốc năm 1990, 1995, 2000, 2002; giải Diễn viên tài sắc năm 1995; huy chương Vì sự nghiệp văn hóa 2003; giải Mai Vàng năm 2007...

Chị nổi tiếng với các vai Dạ Hương trong "Cải lương loài hoa không tên", Phương Tâm trong vở "Hãy yêu nhau thật lòng", Đặng Thị Huệ trong vở "Đêm hội Long Trì". Năm 2021, nữ nghệ sĩ ghi dấu ấn khi trở lại diễn trong vở "Nàng Xê Đa".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.