Điện ảnh

NSƯT Thanh Quý hé lộ điều khó tin về bà Nga của "Thương ngày nắng về"

26/04/2022, 08:01
image

NSƯT Thanh Quý đã có những chia sẻ thú vị sau những cảnh quay đẫm nước mắt của nhân vật bà Nga trong "Thương ngày nắng về".

"Thương ngày nắng về" phần 2 hiện đã chiếu đến tập 10 với nhiều tình tiết gay cấn, lôi cuốn. Trong những tập mới đây, nhân vật bà Nga do NSƯT Thanh Quý đảm nhiệm có rất nhiều phân cảnh cảm xúc.

img

Tạo hình của NSƯT Thanh Quý trong phim

Điển hình là những cảnh bà khóc khi đuổi Vân Trang (Huyền Lizzie) ra khỏi nhà hay dựa cửa nấc lên từng hồi sau khi bà Nhung (NSND Minh Hòa) quay lại xin nhận con gái.

Trong phim bà Nga một người mẹ tảo tần nuôi 3 người con bằng gánh bún riêu, trong đó có một người con nuôi mà thương hơn cả con ruột được khán giả yêu mến.

img

Nữ nghệ sĩ được khen về diễn xuất chân thật, dễ chạm đến cảm xúc

Nói về nhân vật bà Nga, nữ diễn viên Huyền Lizzie cho biết cô cảm thấy vô cùng may mắn khi được làm việc và diễn chung với nghệ sĩ gạo cội như NSƯT Thanh Quý.

"Bà Nga béo đúng là biểu tượng của người mẹ Việt Nam, mẹ Quý diễn những phân đoạn rất đỉnh. Đối với riêng em được đóng chung với mẹ, em cảm thấy vô cùng may mắn, những đoạn diễn với mẹ cảm xúc của em được đẩy lên cao trào. Mẹ hỗ trợ cho các diễn viên trẻ rất nhiều.

Có những phân đoạn được xin quay đi quay lại, dù đã khóc rất nhiều nhưng mẹ vẫn khóc lại để bọn em diễn tiếp", nữ diễn viên bày tỏ trong chương trình Chuyển động 24h.

img

Khi MC Thuỵ Vân hỏi vai bà Nga giống NSƯT Thanh Quý nhất ở điểm nào, nữ diễn viên cho biết: "Nếu chấm thang điểm 10, bà Nga 10 điểm thì tôi chỉ được 5 thôi vì sự tảo tần, chăm chỉ kém, rồi sự ngọt ngào tôi cũng hơi kém. Nhưng tôi cũng có tính nóng nảy như bà Nga, tức là không giữ được".

img

NSƯT Thanh Quý và diễn viên Huyền Lizzie

MC Thuỵ Vân yêu cầu NSƯT Thanh Quý nhận xét về Huyền Lizzie, nữ diễn viên cho biết bà đóng phim với Huyền từ năm 2012.

"Ngày ấy Huyền rất ngây thơ, non nớt. Rất mừng là giờ làm phim với Huyền thấy Huyền ngày càng trưởng thành và chững chạc lên, càng ngày vào phim càng ngọt lên. Con, chị Khánh, em Vân tạo nên cho mẹ cảm xúc yêu thương giống như những đứa con của mình", nữ nghệ sĩ gạo cội bộc bạch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.