Xem - ăn - chơi

NSƯT Trịnh Kim Chi làm Lọ lem phong cách mới

23/01/2017, 22:57
image

NSƯT Trịnh Kim Chi đang tích cực hoàn thiện vở diễn "Lọ lem truyền kỳ" mang phong cách Tây Âu.

8

NSƯT Trịnh Kim Chi đang tích cực hoàn thiện vở diễn "Lọ lem truyền kỳ" mang phong cách Tây Âu.

Sau hơn một năm hoạt động, sân khấu Trịnh Kim Chi để lại nhiều thành công với những vở diễn thu hút. Trong dịp Tết, chị chuẩn bị cho ra mắt vở mới mang tên “Lọ Lem truyền kỳ” được đầu tư kỹ lưỡng về hình ảnh, giải trí nhưng vẫn đậm chất nghệ thuật.

NSƯT Trịnh Kim Chi chia sẻ, chị chọn Lọ Lem vào dịp Tết bởi muốn có một chương trình hoành tráng dành cho khán giả, phù hợp với cả người lớn và trẻ em. Bởi Tết là dịp mọi người đưa gia đình đi giải trí. "Vào dịp tết để đi tìm một chương trình nghệ thuật hợp cho cả thiếu nhi và cả người lớn như thế này tôi nghĩ cũng hiếm. Hơn hết, tôi cũng như những bậc cha mẹ luôn dành tình yêu cho các bé...”, chị nói.

6

 

Lọ Lem là một nhân vật quá quen thuộc với công chúng nên khi nữ nghệ sĩ đã phải tính toán rất kỹ về phần kịch bản, làm sao phải khác hoàn toàn nội dung mới thu hút được người. Trịnh Kim Chi tâm sự: “Khi quyết định chuyển thể kịch bản này tôi đã phải xem rất nhiều phim về Cinderella (Lọ Lem) và khi đặt bút xuống viết cũng mất mấy đêm cân nhắc và tìm cách thêm màu thêm tình tiết cũng như viết thoại cho mạch kịch thật hấp dẫn và mới lạ. Nói chung đầy căng thẳng nhưng tôi hài lòng với thành quả của tôi và các bạn diễn đã nỗ lực...”.

Lọ Lem truyền kỳ được hé lộ chưa nhiều yếu tố bất ngờ, kịch bản hài hước bởi nó không giống nguyên tác của tác phẩm đã quen thuocj với khán giả. Câu chuyện bắt đầu từ khi Lọ Lem đi vừa đôi hài của hoàng tử nhặt được. Nhưng thay vì làm vợ hoàng tử, mọi chuyện lại bị đảo lộn hoàn toàn và coi là mục tiêu của sự ganh đua và trả thù. Từ đó, nhiều tình huống “dở khóc dở cười” xuất hiện. Đặc biệt, vở diễn còn sử dụng thêm hình ảnh các chú chuột và mèo làm sôi động phần nhạc kịch.

5

 

Là vở cổ trang Tây Âu nên nghệ sĩ Trịnh Kim Chi đã phải đặt mua một số bộ trang phục lớn từ nước ngoài. Phần khác do những người học trò là nhà thiết kế của chị giúp đỡ. 

Trong dịp Tết năm nay, bên cạnh Lọ Lem Truyền Kỳ, sân khấu Trịnh Kim Chi còn biểu diễn phục vị nhiều vở hấp dẫn như: Phim Trường Đại chiến, Hoa Hậu Ao Làng, Chàng với Thiếp,…

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.