Showbiz

NSƯT Trung Anh gọi Bảo Thanh là "nữ hoàng nước mắt của bố"

22/07/2019, 11:38

Theo nghệ sĩ Trung Anh, vì Bảo Thanh phải khóc quá nhiều khi vào vai Thư nên anh gọi cô là "nữ hoàng nước mắt của bố".

img
Nghệ sĩ Trung Anh trong một cảnh phim "Về nhà đi con".

“Về nhà đi con” đang bước vào những tập cuối với nhiều tình tiết bất ngờ trong mối quan hệ giữa các nhân vật. Càng về cuối, dù gây ra nhiều tranh cãi trái chiều nhưng bộ phim vẫn được sự quan tâm khá lớn của khán giả. Chính nhờ sự đón nhận ấy của khán giả, nghệ sĩ Trung Anh (vai ông Sơn) tiết lộ sắp tới, ê-kíp sẽ quay thêm một vài tập ngoại truyện.

Theo nghệ sĩ Trung Anh, anh không thường xuyên theo dõi được phim nhưng vẫn cập nhật thông tin. Do đó chuyện phim gây tranh cãi, anh hiểu rằng chỉ do tâm lý của khán giả: Vì quá yêu mà ghét. Những khán giả theo dõi phim, chăm chú từng chi tiết để đánh giá từng câu chuyện, nhân vật nên dễ bị cảm xúc chi phối khi có những tình tiết phim không được như ý mình.

img
NSƯT Trung Anh và ba cô "con gái" Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Bảo Hân.

Nhắc tới diễn viên Bảo Thanh (vai Thư), diễn viên Trung Anh bật mí, anh gọi Bảo Thanh là “Nữ hoàng nước mắt của bố” vì khi quay cùng, anh phải chứng kiến biết bao cảnh khóc. Thậm chí có những ngày, nữ diễn viên phải khóc suốt từ sáng tới chiều. “Đó là một đồng nghiệp trẻ nhưng vô cùng tài năng, rất thông minh, khả năng biểu cảm từ tiếng nói, hình thể đến nét mặt dường như đối với Thanh là vô tận”, nam nghệ sĩ đánh giá về “con gái” của mình.

Chia sẻ thêm về vai diễn của mình trong phim, nghệ sĩ Trung Anh bộc bạch, bản thân anh cũng là người bố nóng tính, có con gái và thi thoảng cũng tát con lúc cần phải dạy dỗ. Cái tát ấy chỉ vì anh mong muốn con sống tốt hơn. Đó là ngoài đời, còn trên phim, anh phải dạy dỗ 3 cô con gái. Vì thế trong kịch bản, nam nghệ sĩ có khá nhiều cảnh xuống tay với con cái nhưng sau đó, anh đã trao đổi với đạo diễn và biên kịch để hợp lý hơn.

Anh đưa ví dụ theo kịch bản ban đầu, sau khi Thư có hành động hỗn láo với cô Hạnh bán hoa, ông Sơn sẽ tát Thư lần thứ 2. “Tôi thấy tát nhiều sẽ nhàm. Hơn nữa Thư đang mang bầu nên càng không thể. Chẳng ai đi tát một cô gái đang mang bầu, huống hồ đó lại là con mình. Nếu đưa lên phim, đó là một điều cực kỳ phản cảm”, nghệ sĩ Trung Anh phân tích.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.