Showbiz

NSƯT Xuân Bắc làm Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam: Nhà Táo có thêm giám đốc

14/01/2021, 22:03

NSƯT Xuân Bắc vừa được bổ nhiệm làm Giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam.

img

Nghệ sĩ Xuân Bắc trở thành Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam

Chiều ngày 14/1, Bộ trưởng Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch đã quyết định bổ nhiệm NSƯT Xuân Bắc giữ chức Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam. Trước đó từ tháng 9/2016 đến nay, anh đảm nhận chức vụ Phó Giám đốc Nhà hát, mảng đối ngoại. Sau khi NSND Anh Tú qua đời vào tháng 12/2018, nghệ sĩ Xuân Bắc trở thành Phó Giám đốc phụ trách.

NSƯT Xuân Bắc tên đầy đủ Nguyễn Xuân Bắc, sinh năm 1976 tại Phú Thọ. Anh là một diễn viên, người dẫn chương trình nổi tiếng và quen thuộc với khán giả cả nước. Nam diễn viên bắt đầu nổi tiếng từ bộ phim "Sóng ở đáy sông" và sau đó được biết đến là nghệ sĩ hài qua chương trình truyền hình Gặp nhau cuối tuần. Ngoài ra, anh hoạt động chính ở Nhà hát kịch Việt Nam với các vai diễn trên sân khấu chính kịch.

img

Nghệ sĩ Xuân Bắc tại Lễ bổ nhiệm (Ảnh: TL)

Bên cạnh làm diễn viên, Xuân Bắc còn hoạt động tích cực ở vai trò MC. Anh từng dẫn nhiều chương trình thành công như Đuổi hình bắt chữ, Ơn giời cậu đây rồi...

Đặc biệt, Xuân Bắc cũng nhiều năm gắn bó vớiTáo Quân và là một trong những thành viên chủ chốt của chương trình gây "sốt" nhất mỗi dịp cuối năm này. Suốt 16 năm qua, anh đảm nhận vai Nam Tào trong Gặp nhau cuối năm - Táo Quân và cũng "chết vai" với vai diễn này. Hiện tại, nam nghệ sĩ vẫn hay được gọi là "Nam Tào" Xuân Bắc.

img

Nghệ sĩ Xuân Bắc quen thuộc với vai Nam Tào trong Táo Quân

Cùng với việc nghệ sĩ Xuân Bắc được bổ nhiệm làm Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam, như vậy, gia đình "nhà Táo" lại có thêm một "Giám đốc" nữa. Có thể thấy, trong dàn nghệ sĩ chủ chốt của Táo Quân, ngoài Xuân Bắc thì NSƯT Chí Trung, NSND Tự Long, NSND Công Lý cũng đều là những Giám đốc, Phó Giám đốc các nhà hát.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.