Showbiz

Ê-kíp “Sao nhập ngũ” lên tiếng xin lỗi: Long và Hậu là tình cảm trong sáng

18/03/2021, 15:32
image

Ê-kíp "Sao nhập ngũ" thừa nhận có những hiệu ứng "đẩy thuyền" Mũi trưởng Long và Hậu Hoàng nhưng sau đó đã tiết chế.

img

Mũi trưởng Long được "đẩy thuyền" với YouTuber Hậu Hoàng vì cả hai khá thân thiết trong chương trình

Ngày 17/3, Mũi trưởng Long – Thượng úy Nguyễn Việt Long được chú ý trong chương trình “Sao nhập ngũ” đã lên tiếng thừa nhận anh từng ly hôn và có con. Anh chia sẻ sau khi có nhiều tin đồn về cuộc sống của anh diễn ra thời gian qua. Đặc biệt sau chương trình, nhiều khán giả “đẩy thuyền” anh và YouTuber Hậu Hoàng nên tin đồn về đời tư hôn nhân của Mũi trưởng Long càng gây xôn xao.

Mới đây, trên fanpage của “Sao nhập ngũ”, nhà sản xuất đã đăng tải bài viết xin lỗi vì đã để xảy ra những lầm tưởng, hiểu lầm.

“Có người nói, để xảy ra việc này, lỗi đầu tiên thuộc về chương trình “Sao nhập ngũ” bởi đội ngũ editor (chỉnh sửa, dựng phim) đã thêm hiệu ứng “đẩy thuyền” đồng chí Long và Hậu Hoàng. Điều này có phần đúng. Chúng tôi ghi nhận và đã tiết chế lại trong các tập cuối.

Đồng chí Long và đồng chí Hậu thực sự thân nhau và hay trò chuyện với nhau, nhưng giữa họ là tình cảm trong sáng. Đội ngũ editor muốn mang lại những giây phút giải trí và thư giãn cho khán giả chứ không khẳng định họ có chút tình cảm nam nữ nào với nhau”, NSX khẳng định.

Những phân đoạn khiến dân mạng "đẩy thuyền" Mũi Trưởng Long và Hậu Hoàng:

Ê-kíp của chương trình cũng mong muốn khán giả hãy tôn trọng Mũi trưởng Long và đặc biệt là người thân của anh. Đồng thời, gửi lời xin lỗi tới chàng Thượng úy cùng YouTuber Hậu Hoàng vì cả hai đã phải hứng chịu nhiều phức tạp từ dư luận.

"Sao nhập ngũ" mùa 10 nhận được sự quan tâm của khán giả với dàn khách mời gồm hoa hậu Kỳ Duyên, diễn viên Nam Thư, Diệu Nhi, Khánh Vân và YouTuber Hậu Hoàng. Tuy nhiên trong chương trình, có một nhân vật khác "tỏa sáng" không kém là Mũi trưởng Long (Mũi trưởng Mũi Đặc công 1, thuộc Đội Đặc công 9 - Thượng úy Nguyễn Việt Long).

img

Thượng úy Nguyễn Việt Long cũng nổi tiếng sau chương trình

Anh được yêu mến với vẻ ngoài điển trai và nụ cười "tỏa nắng". Khi vào nhiệm vụ, Mũi trưởng Long luôn cho thấy sự nghiêm túc, lạnh lùng và nghiêm nghị nhưng nhiều lúc lại vui tính, hiền lành. Sự tương tác của Thượng úy sinh năm 1994 này với dàn khách mời khá tốt. Trong đó, anh có nhiều cảnh thân thiết với Hậu Hoàng khiến dân mạng "đẩy thuyền" cả hai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.