Showbiz

NTK Hà Miau: Thanh lịch đến từ sự đơn giản

09/12/2022, 23:01

NTK Hà Miau chuộng phong cách tối giản, thanh lịch trên thảm đỏ. Cô nói rằng, thời trang cá nhân của cô quan trọng nhất vẫn là sự phù hợp.

img

Những ngày cuối năm 2022, dù rất bận rộn với việc giới thiệu các bộ sưu tập mới, nhà thiết kế (NKT) Hà Miau vẫn tỏa sáng tại các sự kiện thời trang.

img

Tại thảm đỏ sự kiện lễ trao giải Harper’s Bazaar Star Awards 2022, với chủ đề trang phục là Black-Tie inspired by Masquerade lấy cảm hứng từ những vũ hội hóa trang lộng lẫy của hoàng gia châu Âu xưa, cô lựa chọn cho mình chiếc váy trắng dài, dáng xòe.

img

Điểm nhấn của bộ trang phục là phần eo với hoạ tiết nơ to bản phía sau, kết hợp phong cách trang điểm tự giúp nữ NTK trở nên toả sáng cũng như hòa hợp hơn với không khí của sự kiện.

img

Hà Miau khoe trọn vẻ đẹp trẻ trung, vòng eo thanh mảnh, yêu kiều trên thảm đỏ.

img

Một số hình ảnh của Hà Miau tại sự kiện

img

img

Trước đó, khi đến sự kiện khai mạc Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2022 mang chủ đề đầy ý nghĩa “Taste Of Heritage - Cảm hứng di sản”, Hà Miau lựa chọn cho mình chiếc váy dạ hội có gam màu latte cafe, dáng xoè nổi bật.

img

Hình ảnh tương phản giữa tinh thần trẻ trung được lấy cảm hứng của hoa Tử La Lan, kết hợp với lối trang điểm đậm đà cùng mái tóc xoăn nhẹ nhàng, Hà Miau mang đến vẻ sang trọng, quyến rũ trên thảm đỏ.

img

Hà Miau chiếm trọn ánh nhìn và nhận được nhiều lời khen ngợi từ các khách mời, đồng nghiệp với những lựa chọn trang phục ấn tượng, độc đáo mỗi khi xuất hiện.

img

Đi kèm với loạt ảnh, Hà Miau cũng đã không ngại chia sẻ về gu thời trang của bản thân. Cô tâm sự, gu thời trang của mình hướng tới sự thanh lịch, nhẹ nhàng, phản ánh tính cách con người.

img

"Khi đi làm các chương trình thiện nguyện, nếu khoác lên người bộ váy hàng hiệu cả trăm triệu cũng là vô nghĩa, thiếu tinh tế. Còn khi xuất hiện tại các sự kiện trang trọng, mặc một bộ quá thường lại là thiếu sự tôn trọng. Với tôi, quan trọng nhất vẫn là sự phù hợp", cô tâm sự.

img

Từng tốt nghiệp khoa Thiết kế thời trang thuộc trường Đại học Mỹ thuật Công Nghiệp Hà Nội, nhà thiết kế Hà Miau hiện là nhà sáng lập và CEO của 3 thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Hà Nội. Các trang phục công sở, đi tiệc hay đồ ngủ... trên chất liệu cao cấp đã trở thành hình ảnh đặc trưng mà khách hàng nhắc đến cái tên Hà Miau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.