Trong nước

NTK Võ Việt Chung bị cướp xô ngã, mất 300 triệu đồng

10/07/2014, 14:23

Trưa 10/7, theo nhà thiết kế Võ Việt Chung, anh vẫn còn đau ê ẩm vùng đầu do bị thương sau khi bị cướp mất 300 triệu đồng lúc 10g30 sáng hôm qua (9/7).

Trưa 10/7, theo nhà thiết kế Võ Việt Chung, anh vẫn còn đau ê ẩm vùng đầu do bị thương sau khi bị cướp mất 300 triệu đồng lúc 10g30 sáng hôm qua (9/7).

Nhà thiết kế Võ Việt Chung vừa được biết đến trong vai trò trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại Dương.
Nhà thiết kế Võ Việt Chung vừa được biết đến trong vai trò Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại Dương. (Ảnh: VnE)

Theo nhà thiết kế Võ Việt Chung, sáng 9/7, anh đến ngân hàng rút 300 triệu đồng và lái xe ô tô đến thẳng tiệm vải của chị Diễm tại ngã tư đường Trần Hưng Đạo - Tản Đà (Q.5) để trả tiền mua vải trước đó. Khoảng 10g30, anh Chung đến tiệm vải trên. Khi mở cửa xe và xách theo túi đựng tiền bước xuống thì có 2 thanh niên chạy xe gắn máy áp sát, người ngồi sau giật mạnh túi xách khiến anh đập đầu vào cửa xe, rồi ngã xuống đường.

Thấy vậy, chị Diễm chủ tiệm vải đã đỡ anh Chung dậy, tuy nhiên do anh kêu đau đầu, buồn ói nên chị Diễm đã đưa anh Chung đến một Bệnh viện quốc tế ở khu vực Tên Lửa (Q.Bình Tân) để khám và chụp CT.

Sau khi được cấp cứu tại bệnh viện và trải qua các xét nghiệm phần đầu, khoảng 16h chiều cùng ngày, Võ Việt Chung vượt qua cơn sốc, hồi phục. Anh được bác sĩ cho về nhà nghỉ ngơi nhưng vẫn phải được tiếp tục theo dõi trong hai tuần tới. "Hiện giờ phía sau đầu tôi còn sưng. Nghĩ đến cảnh bị cướp chớp nhoáng như vậy đến giờ tôi vẫn còn run. Cũng gần địa điểm này, vài tháng trước tôi đã bị cướp 7.500 USD. Tôi rất muốn chia sẻ điều này để mọi người cảnh giác cao độ khi đi trên đường mà có mang tư trang", Võ Việt Chung nói.

Theo anh chị Diễm chủ tiệm vải cho biết, khi đó anh Chung và chị đã trình báo vụ việc cho công an phường 11 (Q.5) nhưng đến giờ vẫn chưa thấy được giải quyết gì.

Anh Chung nói thêm: “Sau vụ cướp lần trước tôi đi trình báo vụ việc nhưng không thấy ai giải quyết nên lần này tôi chưa có dự định đi trình báo vụ việc”.

Tiếp xúc với một cán bộ của Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an Q.5 cho biết chưa thấy nhà thiết kế Võ Việt Chung trình báo sự việc, theo Tuổi trẻ.
 

Chia sẻ về sự việc không may, hôm qua Võ Việt Chung đã chia sẻ trên trang cá nhân:
Chia sẻ về sự việc không may này, hôm qua Võ Việt Chung đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình

""Từ chiều đến giờ Chung nằm mê mang lúc tỉnh lúc mơ. Giờ thì không thể nhắm mắt lai được nữa vì người đau khắp vì té lúc sáng. Xúc động và hạnh phúc vì nhận được những lời chia sẽ, an ủi từ các anh, chị các bạn. Chung nghĩ mình sẽ cố gắng vượt qua thôi. Xin cám ơn moi người thật nhiều. Cám ơn đến chị Diễm nhé! Cô chủ cửa hàng vải tốt bụng đã không ngại giúp đỡ lo lắng đưa Chung đi bệnh viện và ở lại chờ kết quả"" - NTK Võ Việt Chung chia sẻ trên trang cá nhân.

Trước đó, Báo Giao thông đã đưa tin: Chiều 5/7, Á hậu Phan Như Thảo đang đứng đón taxi tại phim trường để về nhà thì bị hai tên cướp chạy xe máy vượt lên giật túi xách. Cô bị ngã xuống đường và trầy xước phần mềm. Thời điểm đó trời mưa rất to nên không ai kịp giúp đỡ Như Thảo.

Người quản lý Phan Như Thảo cho biết, tài sản bị mất gồm: túi xách Prada, ví Cartier, hơn 4.000 USD. Chưa kể, toàn bộ giấy tờ tùy thân, hộ chiếu... cũng bị mất sạch. Người mẫu hy vọng sẽ có cơ hội chuộc lại giấy tờ.
 
Trước đó, hàng loạt các nghệ sĩ đã bị cướp trắng trợn như Thảo Trang, Hải Yến Idol, Thái Thùy Linh, người mẫu Mâu Thanh Thủy, stylist Kelbin... bị giật túi xách cũng như trang sức. Trong đó, bị nặng nhất là Mâu Thanh Thủy và Kelbin khi phải nhập viện điều trị hàng chục ngày liền.

P.Vy (tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.