Quản lý

Nữ 8X lộ GPLX mô tô giả sau khi trúng sát hạch lái xe ô tô ở Quảng Trị

03/02/2023, 13:54

Nữ 8X ở Quảng Trị bị phát hiện sử dụng GPLX không do cơ quan có thẩm quyền cấp để đồng bộ hóa trong kỳ sát hạch cấp GPLX ô tô.

Ngày 3/2, Sở GTVT tỉnh Quảng Trị cho biết, vừa ban hành Quyết định thu hồi GPLX hạng A1 và hủy kết quả sát hạch cấp GPLX ô tô đối với bà P.T.T.A (SN 1985, trú tại phường Đông Lương, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị), do trường hợp này vi phạm khoản 14 Điều 33 Thông tư số 12/2017/TT-BGTVT ngày 15/4/2017 của Bộ trưởng Bộ GTVT.

Cụ thể, bà P.T.T.A có hành vi sử dụng GPLX không do cơ quan có thẩm quyền cấp để đồng bộ hóa trong kỳ sát hạch cấp GPLX ô tô.

img

Ngoài bị thu hồi GPLX hạng A1 và hủy kết quả sát hạch cấp GPLX ô tô, nữ 8X ở Quảng Trị sẽ không được dự thi sát hạch cấp GPLX trong thời hạn 5 năm theo quy định. (Ảnh minh họa)

Trước đó, thí sinh trên nộp hồ sơ đăng ký học lái xe ô tô và có kết quả sát hạch cấp GPLX ô tô ngày 12/1/2023. Thí sinh này cũng đã cung cấp GPLX mô tô hạng A1 vào hồ sơ nhằm gộp GPLX mô tô hạng A1 với GPLX ô tô.

Tuy nhiên, qua kiểm tra, Phòng Quản lý vận tải phương tiện và người lái - Sở GTVT tỉnh Quảng Trị phát hiện GPLX mô tô hạng A1 của bà P.T.T.A có dấu hiệu giả mạo, không có thông tin trên hệ thống quản lý GPLX.

Hiện, Sở GTVT Quảng Trị đã ban hành Quyết định thu hồi GPLX hạng A1, hủy kết quả sát hạch cấp GPLX ô tô ngày 12/1/2023 đối với bà P.T.T.A.

Đồng thời, bà P.T.T.A sẽ không được dự thi sát hạch cấp GPLX trong thời hạn 5 năm theo quy định.

Sở GTVT Quảng Trị cũng đã giao Phòng Quản lý vận tải phương tiện và người lái thu hồi hồ sơ của bà P.T.T.A, hủy kết quả sát hạch cấp GPLX ô tô, cập nhật dữ liệu quản lý trên hệ thống GPLX.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.