Y tế

Nữ bác sĩ rùng mình khi gắp con thằn lằn còn sống "trú" trong tai bệnh nhân

07/07/2019, 10:00

Trong ca trực cuối ngày làm việc đầu tiên của mình, nữ bác sĩ đã tiếp nhận một bệnh nhân đau tai và những gì cô nhìn thấy trong tai thực sự khiến ai cũng cảm thấy rùng mình.

Varanya Nganthavee (25 tuổi) có thể sẽ nhớ ngày đầu tiên làm bác sĩ tại bệnh viện Rajavithi ở Bangkok, Thái Lan. Đó là ngày mà cô đã kinh hoàng phát hiện ra có một con thằn lằn còn sống bên trong tai của bệnh nhân.

Nữ bác sĩ trẻ mới đây đã đăng tải trải nghiệm kỳ lạ nhất trong công việc của mình lên Facebook. Trong ngày đầu tiên đi làm, cô phải tiếp nhận một bệnh nhân đang than phiền là có một cơn đau tai khiến anh ta phải chịu đau đớn suốt 2 ngày. Cô đã sử dụng ống soi tai và sốc khi thấy có một thứ đang di chuyển bên trong. Cô đã nhỏ vài giọt thuốc kháng sinh vào tai bệnh nhân và yêu cầu anh ta nghiêng đầu sang một bên với hy vọng rằng bất cứ con bọ nào đó sẽ tự động bò ra. Thế nhưng chẳng có con vật nào tự động bò ra và cô phải dùng nhíp để kéo một con vật trong tai ra, kinh hoàng hơn đó không phải là côn trùng nhỏ mà là một con thằn lằn.

img

Trong bài đăng của mình, cô đã viết: “Có một con thằn lằn còn sống đang di chuyển trong tai bệnh nhân. Đây là ca bệnh cuối ngày làm việc đầu tiên của mình. Ca bệnh này khiến tôi rất bối rối. Làm thế nào mà một con thằn lằn to đến như vậy lại có thể bò vào trong lỗ tai bé tí”.

Sau khi loại bỏ con thằn lằn, bác sĩ trẻ đã nhờ bác sĩ chuyên khoa kiểm tra kỹ tai của bệnh nhân để đảm bảo không có bộ phận nào của nó bị đứt bên trong. May mắn thay, mọi thứ đã ổn và người đàn ông cảm thấy nhẹ nhỏm hơn khi con thằn lằn được gắp ra. Tuy nhiên, Varanya tự hỏi làm thế nào con thằn lằn nhỏ bé có thể sống sót trong không gian nhỏ bé đó trong 2 ngày.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.