Y tế

Nữ bệnh nhân 38 tuổi tử vong vì Covid-19 làm việc ở ổ dịch Công ty Hosiden

24/05/2021, 16:02

Nữ bệnh nhân 38 tuổi tử vong vì Covid-19 liên quan đến ổ dịch lớn nhất hiện nay là Công ty Hosiden, là mẹ đơn thân, diễn biến nặng nhanh.

img

Ảnh minh họa.

Chiều nay (24/5), trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo UBND huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn cho biết, bệnh nhân nhiễm Covid-19 Đào Thị M (SN 1983, trú tại Vân Nham, Hữu Lũng, Lạng Sơn) vừa được công bố tử vong khi đang điều trị tại Khoa Truyền nhiễm Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang là công nhân của Công ty TNHH Hosiden Việt Nam, Khu công nghiệp Quang Châu, tỉnh Bắc Giang.

Hiện nay, Công ty này là ổ dịch lớn nhất cả nước với hơn 500 trường hợp nhiễm bệnh đang được cách ly, điều trị tại các cơ sở y tế.

Bệnh nhân M nghỉ, cách ly y tế tại thôn Núi Hiểu, xã Quang Châu, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang từ ngày 14/5. Ngày 18/5 đã được lấy mẫu xét nghiệm tại thôn Núi Hiểu, cho kết quả dương tính với Covid-19.

Ngày 19/5, bệnh nhân được nhập viên tại Trung tâm y tế huyện Lạng Giang để điều trị, đến ngày 22/5 thì chuyển tuyến đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang.

Đến 4h30, ngày 24/5, bệnh nhân tử vong do tổn thương phổi, được chẩn đoán nguyên nhân tử vong là “Sốc nhiễm khuẩn, viêm phổi ARDS do nhiễm Corona virus”.

Bệnh nhân là mẹ đơn thân, đã li dị chồng, có 1 con trai học lớp 1, hiện cháu đang sống tại nhà ngoại ở Hữu Lũng, Lạng Sơn.

UBND huyện Hữu Lũng đang triển khai các biện pháp phòng chống dịch, hỗ trợ gia đình lo hậu sự cho bệnh nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.