Chính trị

Nữ Bí thư huyện đoàn ở Thanh Hóa bị khai trừ Đảng vì ngoại tình

14/06/2020, 11:13

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Thanh Hóa vừa có Thông báo về Kết quả xem xét, xử lý kỷ luật Đảng của các cấp ủy, tổ chức Đảng.

img
Huyện ủy Yên Định, nơi bà Nguyễn Thị Hà công tác ( Ảnh L.L)

Ngày 14/6, thông tin từ Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Thanh Hóa cho biết, vừa có thông báo về Kết quả xem xét, xử lý kỷ luật Đảng của các cấp ủy, tổ chức Đảng. Trong đó, có việc xem xét, thi hành kỷ luật đối với bà Nguyễn Thị Hà, Huyện ủy viên, Bí thư Huyện đoàn Yên Định.

Theo đề nghị của Huyện ủy Yên Định ngày 4/5/2020, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã thành lập Đoàn kiểm tra xem xét, xử lý kỷ luật đối với đồng chí Nguyễn Thị Hà, Huyện ủy viên, Bí thư Huyện đoàn Yên Định về vi phạm trong việc giữ gìn phẩm chất đạo đức, lối sống.

Căn cứ nội dung, tính chất, mức độ, tác hại và nguyên nhân khuyết điểm, vi phạm; áp dụng Quy định của Bộ Chính trị về xử lý kỷ luật đảng viên vi phạm, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy nhận thấy khuyết điểm, vi phạm của đồng chí Nguyễn Thị Hà đến mức phải khai trừ ra khỏi Đảng.

Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã thống nhất với đề nghị của Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy và quyết định thi hành kỷ luật đối với đồng chí Nguyễn Thị Hà bằng hình thức khai trừ khỏi Đảng.

Theo tìm hiểu được biết, đầu năm 2020, nữ Bí thư Huyện đoàn bị chồng làm đơn tố cáo ngoại tình, sinh 2 con cho người tình.

Người chồng cho biết, chung sống với bà Hà nhiều năm, nhưng kết quả xét nghiệm ADN cho thấy, 2 cháu bé sinh đôi 7 tuổi nhưng lại không cùng huyết thống với ông.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.