Xã hội

Nữ Bí thư mặc váy đứng bè mảng thị sát lụt gây xôn xao

11/10/2017, 18:55

Hình ảnh nữ Bí thư phường mặc váy đứng trên bè mảng thị sát vùng ngập lụt khiến dư luận xôn xao.

1_143365

Hình ảnh nữ cán bộ phường mặc váy đứng bè mảng để người khác lội nước kéo khiến dư luận xôn xao. (Ảnh Facebook)

Ngày 11/10, trên các trang mạng xã hội vừa xuất hiện tấm hình ghi lại cảnh hai người phụ nữ mặc váy, đứng trên bè đi kiểm tra tình hình do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới. Theo đó, hai người phụ nữ này được cho là bà Nguyễn Thị Tâm, Bí thư Đảng ủy kiêm Chủ tịch UBND phường Đông Thọ (TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa) và bà Trịnh Thanh Thuỷ, Phó Chủ tịch phường.

Chiều cùng ngày, qua trao đổi, bà Tâm cho hay: “Đây là trường hợp bất khả kháng. Sáng nay đang có chương trình chúc mừng doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam. Tôi và một số đồng chí mặc trang phục công sở đi đến đó thấy dân ngập nước thì dừng xe luôn. Có ai hiếu kỳ chụp đưa lên, chứ tôi 50 tuổi mà mặc váy chống ngập úng, thăm dân thì có được không?”.

Sau khi đi khảo sát ướt sũng quần áo, bà quay về Ủy ban họp triệu tập cuộc khẩn cấp để tiếp tế lương thực, thực phẩm và y tế.

Theo bà Tâm, hình ảnh trên mạng được người dân chụp khi bà đi thử chiếc bè do một cán bộ xã ghép từ cốt pha và cây luồng. Thấy chiếc bè chỉ chở được một người, bà Tâm và những người đi cùng đã lội nước.

Liên quan tới hình ảnh trên, bà Tâm cho biết, bà không ngại gì dư luận, vì nhân dân phường này ai cũng biết lãnh đạo quan tâm tới dân như thế nào.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.