Showbiz

Nữ ca sĩ đối mặt án phạt vì lộ clip "nóng" dài 19 giây với bạn trai cũ

01/01/2021, 18:59

Bị kẻ gian tung clip nóng lên mạng xã hội, á quân Indonesia Idol 2008 Gisella Anastasia vẫn đứng trước nguy cơ ngồi tù.

img

Nhan sắc của Gisella Anastasia

Theo Tribun News, nữ ca sĩ Gisella Anastasia (30 tuổi), từng giành ngôi á quân Indonesia Idol 2008, bất ngờ xuất hiện trong đoạn clip nóng 19 giây được lan truyền hồi đầu tháng 11. Đoạn video được cho là quay trong một phòng khách sạn ở tỉnh Bắc Sumatra của Indonesia năm 2017.

Hai ngày sau khi nó được phát tán trên mạng xã hội, một luật sư có tên là Pitra Romadoni Nasution đã yêu cầu cảnh sát điều tra Anastasia vì "phát tán nội dung khiêu dâm trên mạng xã hội".

SCMP cho biết cảnh sát đã bắt được hai người đàn ông đăng tải video nhạy cảm của Anastasia lên Twitter. Tuy nhiên, cơ quan chức năng cũng triệu tập cả nữ ca sĩ và Michael Yukinobu Defretes - người đàn ông thân mật với cô trong video - để điều tra, xử phạt.

img

img

Dù là nạn nhân nhưng Anastasia vẫn đối mặt án phạt sau khi bị tung clip nhạy cảm

Tại đây, Gisella Anastasia thừa nhận cô chính là người trong video ân ái bị lan truyền trên mạng. Nữ ca sĩ và bạn trai cũ quay video trên vào năm 2017, video bị rò rỉ sau khi cô đánh mất điện thoại.

Detik dẫn lời phát ngôn viên cơ quan cảnh sát Jakarta nói về lời khai của Anastasia: “Khi được hỏi tại sao lại quay video nhạy cảm, cô ấy nói quay vì mục đích cá nhân và chắc chắn không bao giờ tự tiết lộ video trên với bất kỳ ai khác”,

Hiện, Michael Yukinobu Defretes và Gisella Anastasia đang bị buộc tội không giam giữ. Truyền thông Indonesia cho biết hai người đều bị liệt vào danh sách nghi phạm vì tự quay video "giường chiếu".

Tại Indonesia, việc tạo nội dung người lớn để sử dụng cho mục đích cá nhân có thể khiến bạn phải ngồi tù. Anastasia và Defretes bị buộc tội theo Điều 4 và 8 của luật chống nội dung khiêu dâm tại Indonesia và có thể bị phạt 12 năm tù với tội danh trên.

img

img

Trong một diễn biến khác, các nhà hoạt động vì quyền phụ nữ và các chuyên gia pháp lý đang lên án việc cảnh sát truy tố Gisella Anastasia. Dư luận cho rằng nữ ca sĩ là nạn nhân của vụ việc và cần được pháp luật bảo vệ thay vì trừng phạt.

Đơn cử, Mariana Amirudin - ủy viên tại Ủy ban Quốc gia về Bạo lực Đối với Phụ nữ của Indonesia đã lên tiếng ủng hộ Gisella Anastasia và cho rằng việc truy tố Gisella Anastasia cho thấy việc chính phủ nước này có xu hướng bác bỏ quyền của phụ nữ.

img

Gisella Anastasia tại Indonesia Idol 2008

Sau khi trưởng thành từ cuộc thi Indonesia Idol 2008, Gisella Anastasia phát triển sự nghiệp với vai trò ca sĩ, diễn viên. Cô từng phát hành đĩa đơn đầu tay mang tên Half a Breath với ban nhạc Last Child vào năm 2011. Liên tiếp sau đó, Anastasia gây tiếng vang với loạt ca khúc như: Heart Thief, Cara Forgetting You...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.