Showbiz

Nữ ca sĩ Hàn Quốc 31 tuổi được tìm thấy chết tại nhà riêng

23/09/2019, 06:48

Woo Hye Mi của Voice Korea được tìm thấy đã qua đời tại nhà riêng và chưa rõ nguyên nhân.

img
Nữ ca sĩ Woo Hye Mi

Theo Allkpop, Woo Hye Mi - nữ ca sĩ nổi tiếng từ Voice Korea được tìm thấy đã chết tại nhà riêng vào ngày 21/9. Downtown E & M - công ty quản lý của nữ ca sĩ bối rối thông tin với truyền thông rằng, họ không biết phải làm gì và đầu óc trống rỗng khi nghe thấy hung tin này.

"Hôm qua, cô ấy đã không xuất hiện trong cuộc họp với đạo diễn cho MV mới chuẩn bị thực hiện. Chúng tôi cũng không thể liên lạc với cô ấy", đại diện của Woo Hye Mi cho hay.

Cảnh sát sau đó đã tới nhà của Hye Mi ở Mapo và phát hiện ra sự việc. Hiện tại, cảnh sát vẫn đang trong quá trình điều tra và cái chết của nữ ca sĩ và chưa có kết luận cuối cùng.

Thông tin này đã khiến dư luận xứ Hàn choáng váng. Nhiều người bày tỏ nghi ngờ nữ ca sĩ đã tự tử. Sự ra đi của Hye Mi ở độ tuổi 31 khiến nhiều người cảm thấy sốc và buồn. Tang lễ của nữ ca sĩ sẽ diễn ra tại Bệnh viện Thánh Tâm Seoul.

Woo Hye Mi sinh năm 1988, được biết đến khi lọt vào tứ kết vào của "Voice Korea" 2012 và sau đó, cô gia nhập Công ty giải trí Leessang. Woo Hye Mi chính thức ra mắt công chúng vào năm 2015. Cô được đánh giá cao về kỹ thuật thanh nhạc độc đáo cùng giọng hát mạnh mẽ. Woo Hye Mi còn được biết đến với nghệ danh Miwoo, từng ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc như single "Rotten Flower", album "Stand Up For You", "Get Some Air"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.