Âm nhạc

Nữ ca sĩ Phi Nhung đằm thắm, hát liền chục bài tặng khán giả Bình Định

10/01/2021, 21:11

Tối 10/1, nữ ca sĩ Phi Nhung giao lưu, hát tặng cả chục bài cho CBCNV, khán giả ở Tây Sơn (Bình Định).

img

Lãnh đạo Công ty CP Nguyệt Anh, Thành Ngân tặng hoa ca sĩ Phi Nhung

Là ca sĩ khách mời trong chương trình liên hoan, tổng kết năm 2020 triển khai nhiệm vụ năm 2021 của Công ty CP Nguyệt Anh và Công ty Thành Ngân tại nhà máy Tây Sơn (Bình Định), nữ ca sĩ tạo sự bất ngờ, hứng khởi với hàng trăm CBCNV, người lao động công ty và người dân trên địa bàn.

Trong bộ áo dài truyền thống, đằm thắm, nữ ca sĩ thể hiện những bài hát gắn liền với tên tuổi của mình: Cô Thắm về làng, Lý cây bông, Lý ngựa ô... Nữ danh ca nhiệt tình giao lưu, chụp hình với khán giả. Đặc biệt khi được khán giả yêu cầu, Phi Nhung hát liên tục cả chục bài để tặng cho CB, CNV, người lao động công ty mang chủ đề Xuân, chúc mừng năm mới...

img

Nữ danh ca Phi Nhung "phiêu hết mình" với những ca khúc về Xuân, chúc mừng năm mới

img

Trong tà áo dài đỏ đằm thắm, ca sĩ Phi Nhung hát song ca cùng ca sĩ khách mời

Bà Nguyễn Thị Thanh Bình, Giám đốc Công ty Thành Ngân cho hay, sự xuất hiện ca sĩ Phi Nhung như một món quà ý nghĩa công ty dành tặng cho CBNV người lao động trong toàn hệ thống, trước những kết quả "vượt bão" đầy tích cực năm 2020.

Báo cáo Công ty CP Thành Ngân Công ty CP Nguyệt Anh cho thấy, dù năm 2020 kinh tế xã hội gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh Covid-19, bão lũ liên tiếp hoàn hành; nhưng các đơn vị nỗ lực phát triển sản xuất, kinh doanh, mở rộng sản xuất dăm gỗ, viên nén xuất khẩu, gia tăng sản lượng... với tổng giá trị đạt 3.000 tỷ đồng, tăng gấp 6 lần so với năm 2019.

img

Khán giả hào hứng trước sự xuất hiện bất ngờ của nữ danh ca Phi Nhung. Theo bà Bình, công ty không thông báo trước sự hiện diện của ca sĩ như một phần quà ý nghĩa tặng cho CBNV, người lao động

img

Nữ ca sĩ Phi Nhung

"Đây là nỗ lực, quyết tâm của toàn hệ thống, người lao động và sự chỉ đạo của ban lãnh đạo công ty, sự hợp tác của các đối tác, ngân hàng... ", bà Bình nói.

Theo ông Lâm Văn Dũng, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Nguyệt Anh, phát huy kết quả đạt được, năm 2021, đơn vị tiếp tục mở rộng nhà máy ở Huế, các địa phương miền Trung, đặt mục tiêu sản xuất kinh doanh đạt khoảng 5.000 tỷ đồng.

Tai lễ liên hoan tổng kết, lãnh đạo Công ty CP Nguyệt Anh, Thành Ngân và ca sĩ Phi Nhung cùng thống nhất chủ trương triển khai các công tác thiện nguyện, trao quà hỗ trợ người nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.