Độc - Lạ

Nữ cảnh sát Thuỵ Điển mặc bikini bắt cướp

30/07/2016, 18:22
image

Một nữ cảnh sát Thuỵ Điển đã được ca ngợi khi mặc bikini bắt cướp.

Tấm ảnh nữ cảnh sát Thuỵ Điển mặc biki

Hình ảnh nữ cảnh sát Thuỵ Điển mặc bikini trấn áp kẻ trộm được cư dân mạng chia sẻ rất nhiều

Câu chuyện được BBC đăng tải ngày 29/7. Vụ trộm xảy ra khi cô cùng bạn tắm nắng tại công viên Ralambshov Stockholm. Thực tế không phải cảnh sát Thuỵ Điển mặc bikini khi làm nhiệm vụ mà lúc đó, nữ cảnh sát Mikaela Kellner – nhân vật trung tâm của câu chuyện đang được nghỉ phép. 

Người đàn ông bị tình nghi là kẻ trộm đã tiếp cận Kellner cùng nhóm bạn, bán một số ấn phẩm thay mặt người vô gia cư.  Với kinh nghiệm cảnh sát sẵn có, Kellner thấy nghi ngờ khi người đàn ông lượn lờ, đặt báo lên tấm khăn nhóm bạn của cô trải trên cỏ. Ngay khi người đàn ông này bỏ đi, nhóm bạn thu dọn khăn và phát hiện mất điện thoại.

Dù đang mặc bikini 2 mảnh nhưng cô cùng bạn vẫn thật lực đuổi theo người đàn ông đáng nghi. Trao đổi với báo chí, cô Kellner cho biết: “Không có thời gian, tôi chạy đuổi theo nghi phạm lúc đó cách tôi khoảng 15m. Cô bạn tôi cũng là cảnh sát nên chúng tôi nhanh chóng đuổi kịp và trấn áp tên trộm”. Sau đó, hắn nhanh chóng bị cảnh sát tuần tra bắt giữ. Nữ cảnh sát khẳng định, cô sẵn sàng bắt trộm kể cả khi đang không mặc gì. 

Bức ảnh Mikaela Kellner mặc bikini ghì đầu tên trộm xuống mặt đất được đăng tải trên mạng xã hội Instagram, thu hút hơn 9.000 lượt yêu thích chỉ trong vòng 2 ngày.

>>>Xem thêm video: Hai cô gái xinh đẹp ăn trộm kẹo tại siêu thị:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.