Hậu trường sao

Nữ cầu thủ xinh nhất Việt Nam bị đồn yêu "hot boy" U23

18/01/2020, 08:36

Tiền đạo Trần Danh Trung được cho là đang hẹn hò với nữ cầu thủ của CLB Phong Phú Hà Nam Trần Thị Duyên.

img
Trần Thị Duyên chụp ảnh với Trần Danh Trung

Tiền đạo Trần Danh Trung được cho là đang hẹn hò với nữ cầu thủ của CLB Phong Phú Hà Nam Trần Thị Duyên. Nguyên nhân từ việc, Trần Thị Duyên bất ngờ đăng bức ảnh chụp thân mật với cầu thủ được coi là "hot boy" của U23 Việt Nam trên tài khoản Facebook

Sau khi đăng tải, bức ảnh nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt thích và hàng trăm bình luận. Chính vì vậy, không ít CĐV của Trần Thị Duyên và Danh Trung đoán già đoán non rằng cặp đôi này đang hẹn hò.

Hiện, cả hai vẫn chưa lên tiếng về mối quan hệ của mình. Tuy nhiên, một số nguồn tin cho rằng đây là tin đồn không có căn cứ vì cầu thủ trưởng thành từ CLB Viettel đã có cô bạn gái xinh như mộng là Thanh Hiền. Chàng tiền đạo bị HLV Park Hang-seo loại khỏi danh sách U23 Việt Nam dự giải U23 châu Á 2020 chỉ tình cờ gặp mặt và chụp ảnh giao lưu với Trần Thị Duyên mà thôi.

Trần Thị Duyên được coi là nữ cầu thủ xinh nhất Việt Nam vào thời điểm này. Nữ cầu thủ thu hút sự chú ý của mọi người nhờ gương mặt đáng yêu bầu bĩnh của mình, dù chỉ sở hữu chiều cao khá khiêm tốn 1m59.

Sinh năm 2000, cô gái trẻ chính là tương lai của bóng đá Việt Nam. Cô sinh ra và lớn lên ở Bình Lục, Hà Nam và giờ được chơi bóng cho chính quê hương của mình.

Một số hình ảnh của Trần Thị Duyên:

img
img
img
img
img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.