Bóng đá

Nữ CĐV "nghiện" khoe ngực "đại náo" khán đài Copa America

27/06/2019, 08:13

Larissa Riquelme, mỹ nhân "nghiện" khoe ngực của ĐT Paraguay vừa gây náo loạn khi xuất hiện trên khán đài Copa America 2019.

img
Larissa Riquelme với chiếc điện thoại nhét khe ngực đã trở thành "thương hiệu"

Các CĐV bóng đá lâu năm chắc hẳn vẫn còn nhớ cái tên Larissa Riquelme, nữ CĐV từng gây sốt tại World Cup 2010. Thường xuyên diện những bộ trang phục hở hang khoét sâu vùng ngực đến cổ vũ những trận đấu của ĐT Paraguay, Larissa Riquelme được biết tới là một trong những cổ động viên nữ sexy nhất thế giới.

Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, người đẹp 34 tuổi bất ngờ được bắt gặp xuất hiện trên khán đài ở trận đấu giữa đội tuyển Argentina và Paraguay hôm 20/6 vừa qua. Trong lần tái xuất này, Riquelme diện trang phục quần jean cùng chiếc áo mang màu quốc kỳ Paraguay ôm sát người, khoe ra thân hình nóng bỏng. Với việc để chiếc điện thoại vào vòng một căng tràn sức sống đã làm nên "thương hiệu", Larissa đã thu hút mọi ống kính máy ảnh trong suốt trận đấu.

Trở lại thời điểm World Cup 2010, sự nghiệp người mẫu của Larissa nhanh chóng như diều gặp gió. Cùng năm, Larissa được tạp chí Playboy mời chụp ảnh khỏa thân, qua đó trở thành người mẫu được trả lương cao nhất tại Paraguay.

Hiện, ĐT Paraguay của Larissa Riquelme cán đích bảng B ở vị trí thứ 3, qua đó giành vé vào Tứ kết Copa America 2019 gặp đối thủ là đội chủ nhà Brazil.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.